xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตส่ง “แลมพ์” ฟัดยูเครนฉลองนัด 100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด จะลงเตะนัดที่ 100 ในเกมยูเครน
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงสนามรับใช้ชาตินัดที่ 100 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดบุกเยือน ยูเครน คืนวันนี้ (10 กันยายน) ก่อนลุ้นตั๋วเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิล จากการยืนยันของ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม

ขุนพล “สิงโตคำราม” มีคิวบุกไปที่ โอลิมปิก สเตเดียม กรุงเคียฟ เจอกับ ยูเครน ที่กำลังลุ้นโควตาเพลย์ออฟรอบสุดท้าย โดย อังกฤษ ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอช มี 15 แต้มเท่ากับ มอนเตเนโกร แต่ประตูได้เสียดีกว่า หากชนะนัดนี้ประตูสู่รอบสุดท้ายก็จะเปิดกว้างขึ้น

ล่าสุด รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า เผยผ่านสื่อถึงเกมนัดนี้ว่าจะส่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพของ เชลซี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งถือเป็นการรับใช้ชาตินัดที่ 100 และจะทำให้เจ้าตัวทำสถิติรับใช้ชาติครบ 100 นัด ตามหลัง สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ แอชลีย์ โคล อีกด้วย

ฮอจด์สัน กล่าวก่อนเกมจะเริ่มขึ้นว่า “แลมพาร์ด จะได้เล่นในเกมวันพรุ่งนี้ ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดทีม และไม่คิดเลยว่าจะมีใครเล่นกับทีมชาติมาได้ยาวนานขนาดนี้ เพราะเราไม่มีเกมระดับประเทศให้เล่นมากนัก”

ส่วนตำแหน่งกองหน้าที่มีปัญหานั้้น กุนซือจอมเก๋าเผยมีตัวเลือกแทน แดนนี เวลเบ็ค กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ แล้ว แต่ขออุบไว้ “เราจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นแค่ตำแหน่งเดียว เขาจะเป็นคนที่มาเล่นแทน เวลเบ็ค ส่วนจะเป็นใครนั้นผมให้พวกคุณเดาเอาเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น