xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” อวย “แลมพ์” ติดธง 100 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ จ่อติดธงครบ 100 นัด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จาก ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง แฟรงค์ แลมพาร์ด เพื่อนร่วมชาติ ซึ่งกำลังจะติด ทีมชาติอังกฤษ ครบ 100 นัด ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน คืนวันอังคารที่ 10 ก.ย. นี้

กองกลางจอมถล่มประตู “สิงโตน้ำเงินคราม” จ่อกลายเป็นนักเตะรายที่ 8 ซึ่งรับใช้บ้านเกิดครบ 100 นัด ตามรอย ปีเตอร์ ชิลตัน , เดวิด เบ็คแฮม , บ็อบบี้ มัวร์ , บ็อบบี้ ชาร์ลตัน , บิลลี ไรท์ , แอชลีย์ โคล และ “สตีวีจี”

กัปตัน “สิงโตคำราม” กล่าว “แฟรงค์ คู่ควรกับรางวัลที่เขาได้รับ สำหรับผมมันเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอ ผู้คนมากมายต่างพูดถึงผม และ แฟรงค์ อยู่ในทีมเดียวกัน เราต่างมีความสุขที่ได้เล่นร่วมกัน”

“แฟรงค์ เป็นนักเตะชั้นยอดสำหรับสโมสรและประเทศ ไม่มีใครคู่ควรกับการติดทีมชาติครบ 100 นัด มากกว่าเขา หวังเป็นอย่างยิ่งเขาจะเล่นต่อไป หลังจากผ่านสถิตินั้นแล้ว ผมร่วมงานกับเขามาตลอด เขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง”

พลพรรคแข้งเมืองผู้ดี จะเดินทางเยือน กรุงเคียฟ ในฐานะจ่าฝูงกลุ่มเอช หลังเปิดสนามเวมบลีย์ ถล่ม มอลโดวา 4-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา โดย รอย ฮอดจ์สัน ต้องประสบปัญหาขาดออปชันแดนหน้า เนื่องจาก แดนนี เวลเบ็ค ติดโทษแบน และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ถอนตัวไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น