xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตยวบ “สเตอร์ริดจ์” ชวดเตะยูเครน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ยังเดี้ยงไม่หาย
ทีมชาติอังกฤษ เจอวิกฤตในแผงกองหน้าเมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย “สิงโตคำราม” ทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดบุกเยือน ยูเครน วันอังคารที่ 10 กันยายน หลังยังไม่หายเจ็บต้นขา

กองหน้าค่าย “หงส์แดง” ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมซัดไปแล้ว 5 ประตู จาก 4 นัดในพรีเมียร์ลีก ไม่มีชื่อในเกมที่ อังกฤษ ชนะ มอลโดวา 4-0 เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา โดยที่ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ “สิงโตคำราม” เชื่อมั่นลูกทีมคนเก่งน่าจะคัมแบ๊คกลับมาช่วยทีมสัปดาห์หน้า

แต่ล่าสุดกลายเป็นว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่มีชื่อลงเตะที่กรุงเคียฟ วันอังคารที่ 10 กันยายน หลังสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มที่ ซึ่ง รอย ฮอดจ์สัน ก็ไม่ต้องการให้เจ้าตัวเสี่ยงลงเล่นในเกมนี้จึงได้ตัดสินใจให้เจ้าตัวได้หยุดพักในเกมนัดสำคัญดังกล่าว

สำหรับ อังกฤษ เวลานี้นำจ่าฝูงกลุ่ม เอช มี 15 แต้ม เท่ากับ มอนเตเนโกร อันดับ 2 แต่ประตูได้เสียดีกว่าแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยตัวเลือกแดนหน้าตอนนี้มีจำกัดจำเขี่ย เวนย์ รูนีย์ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บ ด้าน แดนนี เวลเบ็ค โดนแบน 1 เกม ทำให้เหลือเพียง ริคกี แลมเบิร์ต ดาวยิง เซาแธมป์ตัน คนเดียวให้ใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น