xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ลั่นเบิ้ลแชมป์ที่มิซาโน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ กลับมาผงาดอีกรอบ
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดชาวสเปนของทีม ยามาฮ่า ในศึกโมโตจีพี ประกาศกร้าวขอคว้าชัยชนะ 2 รายการติดต่อกันในศึก ซาน มาริโน กรังด์ ปรีซ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บแต้มไล่จี้ มาร์ค มาร์เกวซ รุ่นน้องที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงบนตาราง

นักบิดวัย 26 ปี คัมแบ๊คกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในศึก บริติช กรังด์ ปรีซ์ เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ออกสตาร์ทจากอันดับ 2 ก่อนบิดรถเข้าเส้นชัยคันแรกที่สนาม ซิลเวอร์สโตน ส่งให้เจ้าตัวเก็บคะแนนสะสมบนตารางชิงแชมป์โลกเพิ่มเป็น 194 แต้ม ตามหลังผู้นำอย่าง มาร์ค มาร์เกวซ รุกกีฟอร์มดุจากฝั่ง เรปโซล ฮอนด้า อยู่ 39 แต้ม

ล่าสุด ลอเรนโซ ที่เตรียมกลับมาลงบิดอีกครั้งในรายการ ซาน มาริโน กรังด์ ปรีซ์ วันที่ 13-15 กันยายนนี้ เผยเวลานี้สภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว พร้อมมุ่งมั่นขอหยิบแชมป์ 2 สนามติดต่อกันที่ มิซาโน เพื่อขยับขึ้นไปจี้ มาร์เกวซ ก่อนลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 3 ต่อในอีก 5 สนามสุดท้ายของปี

“ผมรู้สึกว่าตัวเองกลับมาฟิตอีกครั้งเหมือนตอนแข่งที่ มูเจลโล ก่อนได้รับอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเรซที่ผ่านมาที่ ซิลเวอร์สโตน ผลงานออกมาน่าประทับใจมาก ส่วนเป้าหมายต่อไปของผมคือคว้าชัยที่สนาม มิซาโน ให้ได้ และพยายามมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันในแต่ละสนามที่เหลือ” แชมป์โลก 2 สมัย กล่าว

สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 13 ของฤดูกาล "ซาน มาริโน กรังด์ ปรีซ์" จะทำการชิงชัยตั้งแต่วันที่ 13-15 กันยายน ณ สนาม มิซาโน ประเทศอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น