xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” เชื่อสิงโตยังดุแม้ไร้ “เวลเบ็ค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ มั่นใจสิงโตยังแกร่ง
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมทัพทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพลพรรค “สิงโตคำราม” จะสามารถทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งและการันตีสิทธิ์ลงแข่งรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แม้ไร้ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าจอมซัลโวที่ติดโทษแบนในเกมหน้า

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ “ทรีไลออนส์” ถึงกับกุมขมับเมื่อตอนนี้เหลือกองหน้าให้ใช้งานคนเดียวคือ ริคกี แลมเบิร์ต ของ เซาแธมป์ตัน ส่วนคนที่เหลือมีปัญหาบาดเจ็บและติดโทษแบน ไม่ว่าจะเป็น เวนย์ รูนีย์ หรือ เวลเบ็ค ที่ติดโทษแบนจากเกมนัดถล่ม มอลโดวา 4-0

ล่าสุด แลมพาร์ด ที่เตรียมลงรับใช้ทีมชาตินัดที่ 100 ในเกมเยือน ยูเครน วันที่ 10 กันยายน ยอมรับว่าการขาดหายของ เวลเบ็ค จะส่งผลกระทบไม่น้อยต่อการทำผลงานรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอช แต่ทั้งนี้ยังเชื่อมั่นว่าขุมกำลังที่มีอยู่ ยังมีศักยภาพที่จะพาทีมคว้าชัยชนะได้

แลมพาร์ด กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียว เขา (เวลเบ็ค) เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูกับต้นสังกัดได้มากมาย อย่างไรก็ตาม เรายังมีผู้เล่นคนอื่นที่จะมาสานงานต่อได้ ทั้ง ธีโอ วัลคอตต์, ราฮีม สเตอร์ลิง, แอชลีย์ ยัง หรือ เจมส์ มิลเนอร์ แถมยังมีปีกให้เลือกใช้หลายคนด้วย”

นอกจากนี้ ดาวยิง “สิงห์บลูส์” เผยไม่หวังรับตำแหน่งกัปตันทีมในเกมหน้า โดยชี้ให้เป็นการตัดสินใจของโค้ช “ผมยังไม่ได้คุยกับผู้จัดการทีมถึงเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ต้องการมันหรอก ผมเป็นกัปตันมาหลายครั้ง และเราก็มีกัปตันที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมแล้ว (สตีเวน เจอร์ราร์ด) ผมคงภูมิใจมากถ้าได้เล่นในเกมนี้แต่ต้องรอดูว่า ฮอดจ์สัน จะเลือกอย่างไร”
เวลเบ็ค ฟอร์มดุกับทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น