xs
xsm
sm
md
lg

เดือด! แฟนบอลผู้ดี-ยูเครน ตีกันก่อนบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่มาดูอาการคนเจ็บ
เกิดเหตุระทึกขึ้นที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อแฟนบอลของทีมชาติอังกฤษ และแฟนบอลเจ้าถิ่น ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเองจนได้รับบาดเจ็บหลายราย ก่อนทั้งสองทีมจะลงเตะเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้

ทัพ “สิงโตคำราม” ของ รอย ฮอดจ์สัน ตอนนี้เกาะตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มเอช มี 15 แต้มเท่ากับ มอนเตเนโกร แต่ประตูได้เสียดีกว่า หากชนะ ยูเครน ในวันถัดไปได้ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้เข้ารอบสุดท้ายที่ บราซิล แบบอัตโนมัติในฐานะแชมป์กลุ่ม

ก่อนเกมเริ่มขึ้น มีแฟนบอลอังกฤษบางส่วนเดินทางไปถึงกรุงเคียฟแล้ว เพื่อตีตั๋วรอชมทีมรักข้างสนาม ทว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อมีแฟน “สิงโตคำราม” ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับแฟนบอลเจ้าถิ่น ก่อนโดนทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

รายงานระบุว่า คืนวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน แฟนบอลอังกฤษ รวมตัวกันที่คาเฟแห่งหนึ่งที่ เครสซัตค์ ก่อนมีปากเสียงกับแฟนบอลเจ้าบ้าน บานปลายจนวิวาทกันเอง แถมมีการใช้อาวุธทั้งมีดและขวดต่อสู้กัน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเร่งมาควบคุมสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถจับผู้กระทำผิดได้ ส่วนคนเจ็บเป็นแฟนบอลอังกฤษ 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ดูแล
รอยเลือดบนพื้น
กำลังโหลดความคิดเห็น