xs
xsm
sm
md
lg

ช่างกล้า! “สเติร์จ” ชี้หงส์สำคัญกว่าผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลเข้าใจความหมายของ สเตอร์ริดจ์ ผิดไป
แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ออกแนวปากพาซวยส่อแววโดนด่า หลังออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่าตนเองให้สำคัญกับการลงสนามเล่นให้กับ “หงส์แดง” ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก มากกว่าการสวมยูนิฟอร์มรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

หัวหอกวัย 24 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามรับใช้ทัพ “สิงโตคำราม” ในเกมสำคัญบุกเยือนยูเครน ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในคืนวันอังคารที่ 10 ก.ย.นี้ โดยเผยว่าตนเองต้องการตั้งใจทำผลงานให้ดีกับสโมสรแต่ไม่เกี่ยวกับการเล่นในทีมชาติ

“ผมกังวลกับ ลิเวอร์พูล มากกว่า และกังวลว่าจะโชว์ฟอร์มออกมาได้ดี พาทีมเก็บชัยชนะและลุ้นแชมป์ มันเป็นความหวังใหญ่ของผม แต่นี่ไม่ได้เกี่ยวกับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเลย สิ่งเหล่านี้มาพร้อมกับสิ่งที่คุณทำให้กับสโมสร เมื่อผมเล่นให้ทีมไม่ดีผมคงไม่มีโอกาสไปเวิลด์คัพ” สเตอร์ริดจ์ กล่าว

หลังจาก แฟนบอลชาวเมืองผู้ดีได้ฟังบทสัมภาษณ์ดังกล่าวไม่นาน “ทวิตเตอร์” สิ่งออนไลน์ชื่อดังของเขาที่มีแฟนบอลติดตามกว่า 340,000 คน ถูกโพสต์ข้อความวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโต้แย้งเป็นที่เรียบร้อยว่า คำพูดของตนเองคือต้องการทำผลงานให้ดีกับสโมสร เพื่อก้าวไปเป็นกำลังหลักของทีมชาติมากกว่า

“บางคนไม่เคยเข้าใจอะไรจริงๆ หรอก ไปอ่านคำสัมภาษณ์ของผมใหม่นะ ที่ผมเจตนาคือถ้าผมทำได้ดีกับสโมสร ผมจะได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แต่ถ้าผมไม่ฟิตผมก็ไม่ได้เล่นอยู่ดี” ข้อความจากทวีตของ สเตอร์ริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น