xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” กลับลำขออยู่ช่วยหงส์บินต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กับลีลาในเกมอุ่นเครื่อง
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เปิดใจกับสื่อที่บ้านเกิดทำนองขอกลับลำอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดอย่าง “หงส์แดง” อีกครั้ง หลังทนเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหว ทั้งที่ก่อนหน้านี้แสดงเจตนารมย์ชัดเจนต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนของสื่อในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหลังยืนยันต้องการย้ายทีม เพราะทนไม่ไหวที่ถูกสื่ออังกฤษคุกคามเรื่องพฤติกรรมในสนาม ขณะที่ผลงานของ “หงส์แดง” ก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวอยากย้ายเต็มแก่

ลิเวอร์พูล ต้นสังกัด พยายามอย่างหนักเพื่อรั้งอดีตศูนย์หน้าของ อาแจ็กซ์ เอาไว้ ด้วยการบอกปัดข้อเสนอของ อาร์เซนอล ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกหลายครั้ง ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้ผล เพราะล่าสุด ซัวเรซ ที่เริ่มใจอ่อนเมื่อได้ยินเสียงแฟนๆ เรียกร้อง กลับลำขอค้าแข้งในแอนฟิลด์ต่อไป

โดย เอล อ็อบเซอร์วาดอร์ สื่อของอุรุกวัย อ้างอิงคำสัมภาษณ์ของ ซัวเรซ เอาไว้ดังนี้ว่า “แน่นอนว่าผมจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพราะเหตุผลคือความรักของแฟนๆ ที่มีต่อผม”

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ จะได้กลับมาร่วมแคมป์ “หงส์แดง” ก็ต่อเมื่อออกมาเปิดปากขอโทษเพื่อนร่วมทีม และผู้จัดการทีมอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เสียก่อน หลังเป็นต้นเหตุทำให้การเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่เต็มไปด้วยความปั่นป่วน แต่ทั้งนี้ก็ยังลงสนามไม่ได้ เพราะยังเหลือโทษแบนอีก 6 นัดที่ต้องชดใช้ เพราะไปกัดแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช นักเตะของ เชลซี เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น