xs
xsm
sm
md
lg

"ซีดาน" เชื่อ "แลมพ์" พาผู้ดีไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด เตรียมฉลองติดธงครบ 100 เกม
ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งของทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาชี้ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ เชลซี จะเป็นกุญแจสำคัญในการพาขุนพลทีมชาติอังกฤษ ฝ่าด่านการควอลิฟายเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้อย่างแน่นอน

อดีตแข้งของทีม "ตราไก่" ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นมือขวาของ คาร์โล อันเชลอตติ ในทีม รีล มาดริด ออกโรงแสดงความเห็นก่อนเกมที่ อังกฤษ จะบุกเยือนยูเครน ในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่มเอช คืนวันอังคารที่ 10 ก.ย. นี้ โดยชี้ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่จ่อติดธงครบ 100 เกม จะพาทีมคว้าแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้

โดย ซีดาน ให้สัมภาษณ์กับ "บีบีซี" ว่า "อังกฤษกำลังไปได้สวยแต่มันก็ดูยุ่งยากนิดหน่อย ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ไปเล่นเวิลด์คัพ เพราะว่าเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่ง และเป็นอีกทีมที่น่าสนใจด้วย แม้ว่าจะเป็นไปได้ยากหน่อยก็ตาม"

"ทุกคนในทีมมีโอกาสได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย และอังกฤษเป็นหนึ่งในทีมที่ดีเข้ามีขุมกำลังที่ยอดเยีย่มอยู่แล้ว คนหนึ่งที่เป็นแกนนำได้ดีและเป็นผู้นำตัวจริงเลยคือ แฟรงค์ แลมพาร์ด" อดีตเพลเมกเกอร์จอมคลาสสิก กล่าว

สำหรับอังกฤษที่อยู่ในกลุ่มเอช ยังเหลือโปรแกรมแข่งอีก 3 แมตช์ โดยจะบุกเยือนยูเครนวันอังคารนี้ (10 ก.ย.) และจะได้กลับไปเล่นในบ้านอีก 2 แมตช์ รอพบกับ มอนเตรเนโก ในวันที่ 11 ตุลาคม และ พบ โปแลนด์ วันที่ 15 ตุลาคมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น