xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” แถลงซิว “อิสโก” 23 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันคว้า อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนจากค่าย มาลากา มาร่วมทีม โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 5 ปี และจะตรวจร่วงกายในวันพุธที่ 3 ก.ค. นี้

กองกลางตัวทีมชาติสเปนชุดแชมป์ ฟุตบอล ยูโร-ยู 21 ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่าจะได้ย้ายตาม มานูเอล เปเยกรินี เทรนเนอร์ชาวชิลี ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่าสุดท้ายกลายเป็น “ราชันชุดขาว” ที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ เป็นนายใหญ่ที่จัดการรวมหัวรวบหางซิว อิสโก มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยตามการยืนยันของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร

ล่าสุดเป็นคิวของสโมสรที่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า มาดริด สามารถคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทัพเป็นเวลา 5 ปี และแม้จะไม่มีการยืนยันค่าตัว แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) โดยจะเข้าตรวจร่างกายกับสโมสรในวันพุธที่ 3 ก.ค.นี้ และจากนั้นจะเปิดตัวที่ ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ต่อไป

“รีล มาดริด และ มาลากา สามารถตกลงข้อเสนอในการคว้าตัว ฟรานซิสโก โรมัน อลาร์กอน อิสโก โดยจะย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี และจะเข้ามาตรวจร่างกายในวันพุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ จากนั้นจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ ซานติอาร์โก เบร์นาเบว” แถลงการณ์จากสโมสร ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น