xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ขอสู้แย่งที่นั่งลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ยังฟิตเต็มที่
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางของ เชลซี ยืนยันสภาพร่างกายยังฟิตเต็มสูบสำหรับเกมระดับชาติ พร้อมประกาศกร้าวขอสู้เต็มที่เพื่อคว้าโควตา 1 ใน 23 ขุนพลนักเตะไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล หลังได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมในเกมอุ่นเครื่อง

ดาวเตะวัย 35 ปี เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามนำลูกทีมเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ชิลี ที่สนาม เวมบลีย์ ลอนดอน ค่ำคืนนี้ (15 พฤศจิกายน) แทนที่ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวจริงที่มีปัญหาเจ็บสะโพกลงสนามไม่ได้ ทว่าแท้จริงแล้วยังไม่การันตีว่าจะได้มีชื่อไปลุยฟุตบอลโลกปีหน้าหรือไม่

แม้สถานการณ์ยังไม่แน่นอน แต่ แลมพาร์ด ชี้ยังไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด พร้อมเผยจากนี้ไปจะทุ่มเททำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ให้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือได้เห็นว่าคู่ควรมีชื่อไปลุย เวิลด์ คัพ ฉบับ แซมบ้า ที่จะเปิดฉากขึ้นอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้

“ผมไม่รู้สึกซีเรียสนัก ยกเว้นตอนที่รู้ว่ามีนักเตะรุ่นใหม่เข้ามาติดทีมมากๆ แล้วผมโดนผลักออกไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย 17 ปี 35 ปี หรือ 36 ปี ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวล คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคู่ควรกับการไปฟุตบอลโลก มันขึ้นอยู่กับตัวเองทั้งสิ้น” แลมพาร์ด กล่าว

สำหรับ แลมพาร์ด เวลานี้ถูกเรียกมาติดธงไปแล้ว 103 นัด และเกมช่วงค่ำคืนนี้ก็จะได้ เซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์ทส กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซีเนียร์ คุณพ่อมาชมเกมการแข่งขันอยู่ข้างสนามด้วย
ซ้อมเพื่อบอลโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น