xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" มั่นใจสนามโปรดช่วยซิวเมเจอร์ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลา ไทเกอร์ วูดส์ ที่ตุรกี
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน เชื่อมั่นฤดูกาลหน้าปี 2014 ตนเองจะสามารถคว้าแชมป์มเจอร์มาครองได้อย่างแน่นอน หลังจากต้องรอคอยมานาวนาน 5 ปี เนื่องจากทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ในปีหน้าจะกลับมาแข่งที่สนามไพน์เฮิร์สท์ พาร์ค สนามโปรดของเขา

โปรกอล์ฟวัย 37 ปี ชาวเมืองลุงแซม รอคอยแชมป์เมเจอร์มายาวนาน 5 ปี และเชื่อว่าในปี 2014 จะสามารถกลับไปเป็นแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 15 ของตนเองได้อีกครั้ง เนื่องจากโปรแกรมจะได้กลับไปจัดแข่งที่สนามโปรดของเขาอย่าง ฮอยเลค และ วัลฮาลลา ซึ่งจะเป็นสถานที่จัดแข่งศึกเมเจอร์ในฤดูกาลหน้า

ก้านเหล็กเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เปิดเผยหลังจบการแข่งขัน "เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน" ที่ประเทศตุรกี ช่วงสุดสัปดาห์ว่า "ปีหน้าจะเป็นอีกปีที่ดี ไพน์เฮิร์ทส์ ผมเคยมาแข่ง 2-3 ครั้ง และหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นอีก ผมรอคอยที่จะได้กลับมาลงแข่งทั้ง 4 สนามในปีหน้า ผมชอบสนามพวกนี้และเป็นสนามที่ผมเคยเล่นได้ดีทั้งหมด"

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีแชมป์เมเจอร์แม้แต่รายการเดียวในปี 2013 แต่ "พญาเสือ" เชื่อว่า การกลับมาคว้าแชมป์ 5 รายการ รวมถึงเป็นแชมป์ระดับ "เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" คือสัญญาณที่ชี้ว่าเขากลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งหนึ่ง

"ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา มีแต่คนบอกว่า ผมจะไม่สามารถเป็นแชมป์ได้อีก แต่ผมก็กวาดไปได้ถึง 8 รายการ มัทำให้ผมมีความสุขมากๆ กับสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ นอกจากนี้ผมยังเป็นแชมป์ เพรสซิเดนท์ส คัพ ในปีนี้อีกตั้งหาก มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก" ไทเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น