xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้ามืดสวิงเตอร์กิชไม่จบรอบแรก "อาร์ม" 18 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม ทำได้ดีในรอบแรก
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เปิดฉากทำ 4 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบ 14 หลุม รั้งที่ 18 ร่วมกับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี รุ่นพี่ ประเดิมวันแรกศึก "เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน" ที่ยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืด ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ตีไป 10 หลุม สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ ที่ 50 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ ไฟนอลส์ ซีรีส์ รายการที่ 3 "เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน" ณ สนาม ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ24 ล้านบาท) ณ สนาม มอนโกเมอรี แม็กซ์ รอยัล ในเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันพฤหสับดีที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นกระประเดิมสนามรอบแรก

ปรากฏว่า การแข่งขันในช่วงเช้าต้องเริ่มต้นช้าไปกว่ากำหนดราวๆ 3 ชั่วโมง เนื่องจากสถาพอากาศไม่เป็นใจมีพายุเข้าและลมพัดแรง ทำให้การแข่งรอบแรกยังไม่จบตามโปรแกรมเนื่องจากฟ้ามืดก่อน และฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยกเลิกรอบแรกในเวลา 16.42 น. ตามเวลาท้องถิ่นและจะให้กลับมาแข่งต่อในเวลา 07.00 น. ของวันศุกร์ที่ 8 พ.ย. นี้

โดยตำแหน่งผู้นำในเวลานี้เป็นของ พอล เคย์ซี สวิงจากอังกฤษที่ทำ 7 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบ 14 หลุม รั้งผู้นำร่วมกับ ดาร์เรน ฟินชาร์ดต์ จากแอฟริกาใต้ โดยมี ปีเตอร์ ยูลีนห์ จากสหรัฐ และโปรกอล์ฟอีก 7 ราย ตามมาที่ 4 ร่วมสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กมือ 1 เอเชียจากไทย เล่นจบ 14 หลุม เก็บ 4 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 5 เบอร์ดี 1 โบกี รั้งที่ 18 ร่วมกับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี รุ่นพี่ และ เฮนริค สเตนสัน ผู้นำ "เรซ ทู ดูไบ" จากสวีเดน พร้อมด้วยโปรดังรายอื่นๆ อีก 9 ราย

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ที่ร่วมสวิงในรายการนี้ด้วย เล่นจบ 10 หลุม ทำได้ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 50 ร่วมกับ จัสติน โรส ขวัญใจชาวเมืองผู้ดี และ มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ นักกอล์ฟจอมเก๋าจากสเปน
ไทเกอร์ วูดส์ ประเดิมที่ 50 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น