xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน" บ่นร่วมก๊วน "วูดส์" เล่นยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตนสัน ยังนำเป็นมือ 1 เรซ ทู ดูไบ
เฮนริค สเตนสัน นักกอล์ฟชาวสวีเดน ผู้นำในตาราง "เรซ ทู ดูไบ" ออกมายอมรับการร่วมก๊วนกับ ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันทำให้เล่นทำบากมากขึ้น เนื่องจากมีแฟนกอล์ฟแห่ตามเชียร์มากมาย แถมยังมีปัญหากับเสียงชัตเตอร์และแสงแฟลชที่แฟนๆ พยายามจะถ่ายรูป

เจ้าของแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" คนล่าสุด กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมีลุ้นควบรางวัล "เรซ ทู ดูไบ" ในฤดูกาลนี้ ล่าสุดจบอันดับที่ 7 ร่วมในศึก "เตอร์กิช แอร์ไลน์" โอเพน ที่ประเทศตุรกี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังรักษาตำแหน่งผู้นำ "เรซ ทู ดูไบ" เหนียวแน่น

อย่างไรก็ตาม ควันหลงหลังจากรายการนี้ สเตนสัน ที่ได้ออกรอบร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ ในรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับว่า การออกรอบร่วมกับ "พญาเสือ" ทำให้ตนเองเล่นยากมากขึ้น เนื่องจากมีแฟนๆ ตามเชียร์ และพยายามยกกล้องถ่ายรูปหรือโทรศัพท์มาแชพภาพตลอดทั้ง 18 หลุม ซึ่งมีผลกับการเล่นของตนเอง

"วันนี้มีแฟนกอล์ฟมากมายและการออกรอบกับ ไทเกอร์ พวกเขาจะเดินตามไปทุกที่พร้อมกับส่งเสียงเชียร์อื้ออึงตลอดเวลา แต่มันจะง่ายกว่านี้เมื่อคุณอยู่ในสนามกอล์ฟและช่วยปิดโทรศัพท์ หรือปิดแฟลชเวลาถ่ายรูปด้วย" เจ้าของแชมป์ เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ กล่าว

นอกจากนี้ สเตนสัน ยังกล่าวต่อว่า เขาไม่คิดว่าเขาจะมีแฟนเดินตามมากมายเหมือนกับ ไทเกอร์ หลังจากได้รับประสบการณ์ในรอบนี้ เพราะมันทำให้เขาเล่นยากมากๆ "การเป็นนักกอล์ฟท็อป 3 ของโลกก็ยากมาเหมือนกัน เพราะคุณจะต้องเล่นต่อหน้าผู้คนมากมาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น