xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน" ท้า "โพลเตอร์" 50,000 เดิมพันผู้นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตนสัน หวังควบแชมป์ เรซ ทู ดูไบ
เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กชาวสวีดิช เพิ่มแรงกระตุ้นในการเล่นของตัวเองโดยท้าเดิมพันกับ เอียน โพลเตอร์ นักกอล์ฟเพื่อนซี้ชาวเมืองผู้ดี เป็นจำนวนเงิน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 50,00 บาท) หากตนเองตำแหน่งผู้นำ "เรซ ทู ดูไบ" หลังจบศึก "เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักกอล์ฟเจ้าของแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ คนล่าสุด ทำผลงานไม่ดีใน เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนส์" ที่แดนมังกรเมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการเจ็บมือขวา ทำให้ถูก แกรม แม็คดาวล์ สวิงดังจากไอร์แลนด์เหนือทำเงินรางวัลสะสมไล่ขึ้นมาห่างแค่ 145,000 ยูโร (ประมาณ 5.8 ล้านบาท) และห่างจาก โพลเตอร์ ที่ตามมาอันดับ 4 อยู่ 542,000 ยูโร (ประมาณ 21.6 ล้านบาท)

โดย สเตนสัน เองต้องการจะรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ให้ได้ในช่วง 2 รายการสุดท้าย "เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน" สัปดาห์นี้ และ "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่ดูไบ เพื่อจะเป็นแชมป์ "เรซ ทู ดูไบ" ในปีนี้ และได้เดิมพันกับ โพลเตอร์ ว่าหากเขาเสียตำแหน่งผู้นำไปจะต้องเสียเงินให้กับเพื่อนซี้ชาวอังกฤษที่ย้ายมาอาศัยใน ฟลอริดา ด้วยกัน

"ผมมีเดิมพันไว้กับ โพลเตอร์ ถ้าจบรายการเขายังตามหลังผมเขาจะต้องเป็นคนที่จ่ายเงินมา แต่ถ้าเขาไล่ตามผมทันก็ต้องเป็นผมที่จ่าย ซึ่งผมต้องพยายามทำผลงานให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น มันมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นในดูไบ เงินเดิมพันอยู่ที่ 1000 ปอนด์ และเขาจะได้ในอัตรา 10-1 (แทง 1 จ่าย 10) ดังนั้นมันคงไม่ดีแน่ถ้าเขาชนะ" สเตนสัน อธิบาย
กำลังโหลดความคิดเห็น