xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" มาถูกทาง หวังแกร่งพอซิวแชมป์ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย มีแววคืนฟอร์ม
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟชื่อดังจากไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจมาถูกทางในการคืนฟอร์มเก่งในช่วงท้ายฤดูกาลหลังจบอันดับที่ 6 ร่วมศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "เอชเอสบีซี แชมเปียนส์" ที่แดนมังกร และหวังว่าจะแกร่งพอจะป้องกันแชมป์ "ดีพี เวิลด์ ทัวร์" ที่ดูไบ รายการสุดท้ายให้ได้

ก้านเหล็กดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ที่เริ่มพัฒนากลับมาสู่ฟอร์มที่คุ้นเคยหลังทำผลงานจบอันดับที่ 6 ในรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "เอชเอสบีซี แชมเปียนส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และขยับอันดับในเงินรางวัลสะสมยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ" จาก 62 ขึ้นมาอยู่ที่ 38 และการันตรีการไปเล่นรายการสุดท้าย "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 14-17 พ.ย. นี้

โดย รอรีย์ ยืนยันว่า ตนเองมาถูกทางในการคืนฟอร์มเก่ง เพื่อคืนสู่มือ 1 โลก ที่เคยทำได้เมื่อปี 2012 หลังจากประสบปัญหาฟอร์มตกตั้งแต่เปลี่ยนอุปกรณ์จาก "ไทเทิลลิสต์" มาใช้ ไนกี้ ตั้งแต่ต้นปี 2013 พ้อมหวังว่าจะแข็งแกร่งพอที่จะก้าวมาป้องกันแชมป์ "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป" ได้

"มันเป็นก้าวที่มาถูกทางแล้ว ผมไม่ได้คิดอะไรมากเลยกับการเป็นแชมป์ของ ดัสติน จอห์นสัน เขาเหมาะสมกับการเป็นแชมป์ที่สุด ส่วนผมหวังที่จะทำเบอร์ดีให้ได้มากที่สุด และมันยอดเยี่ยมมากเมื่อผมไม่เสียโบกีเลย ผมรู้สึกดีที่ตัวเองทำอันดับไปเล่นในดูไบสำเร็จ แน่นอนว่าผมจำเรื่องราวเมื่อปีก่อนได้ดี ดังนั้นผมหวังว่าตัวเองจะแกร่งพอที่จะก้าวไปป้องกันแชมป์" เจ้าของแชมป์เรซ ทู ดูไบ ปี 2012 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น