xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ยักไหล่สิงโตพ่าย-เร้าแก้ตัวอุ่นอินทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ รับเกียรติยศติดธงเกิน 100 นัด
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก เชลซี ไม่แสดงท่าทีตื่นตระหนก แต่อย่างใด แม้ อังกฤษ พ่ายคาบ้านแก่ ชิลี 0-2 ในศึกฟตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนๆ แก้ตัว ในเกมพบ เยอรมนี

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมพลิ้วสังกัด บาร์เซโลนา สวมบทฮีโร่ของ ทีมเยือน เหมาคนเดียว 2 ประตู ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในรอบ 1 ปี แก่พลพรรค “สิงโตคำราม” ซึ่งเล่นผิดฟอร์มจากผลงานใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก

“แลมพ์” ผู้สวมปลอกแขนแทน สตีเวน เจอร์ราร์ด ในการติดธงนัดที่ 103 แสดงความเชื่อมั่น “เดอะ ทรี ไลออนส์” กำลังอยู่ในช่วงจูนเครื่อง และจะพร้อมเจอบททดสอบสุดหฤโหดกับ “อินทรีเหล็ก” วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามเวมบลีย์

ห้องเครื่องจอมถล่มประตู กล่าว “เราไม่จำเป็นต้องประเมินศักยภาพตามความเป็นจริง เรารู้อยู่แก่ใจว่า เรามีหน้าที่อะไร เราไม่ได้หลงตัวเอง และเราไม่ได้ย่ำแย่อะไรมากมาย เรายังมีหนทางอีกไกลรออยู่เบื้องหน้า เราต้องมุ่งมั่นกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ วันอังคารนี้เรามีอีก 1 เกมกับคู่แข่งระดับหัวแถว เราต้องยกระดับการเล่นขึ้นมา”

“ผมคิดว่า ชิลี เป็นทีมที่ดีเกือบทั้งเกม เรารู้ว่าการลงสนามนัดนี้ มันแตกต่างจากการเล่นกับทีมอื่นๆ ก่อนหน้า มันเป็นการบ้านอันยอดเยี่ยมสำหรับเรา ไม่มีใครต้องการแพ้ พวกเขายิงประตูช่วงต้นและท้ายเกม เรามีโอกาสน้อยมาก มันเป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องการมองด้านบวก แล้วเดินหน้าต่อไป มีบางครั้งที่เราทำเกมได้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น