xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" โวสนั่นสิงโตเข้าสู่ยุคทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำรามตนจะเป็นส่วนหนึ่งของ ทีมชาติอังกฤษ ยุคทอง ภายใต้การกุมบังเหียนของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูง เนื่องจากมีนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมากมาย

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แฮร์รี เรดแนปป์ หนึ่งในคู่แข่งชิงเก้าอี้กุนซือ "สิงโตคำราม" ของ ฮ็อดจ์สัน จวก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เรื่องการเลือกตัว ผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว ทว่า "รูน" ยืนยันชัยชนะในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก นัดชี้ชะตา กับ โปแลนด์ วันอังคารที่ 15 ต.ค. นี้ อาจเป็นกุญแจสำหรับ บิ๊กบอสวัย 66 ปี ที่จะลบความผิดหวังใน เวิลด์ คัพ

แรงบันดาลใจจาก "ปู่รอย" ที่ตัดสินใจส่ง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกดาวรุ่ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม และเป็นผู้ยิงประตูที่ 3 นัดเปิดสนามเวมบลีย์ ถล่ม มอนเตเนโกร 4-1 ประเดิมตัวจริง ทำให้ หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวถึงความคึกคักในแคมป์ "เดอะ ทรี ไลออนส์" และปฏิเสธวงการลูกหนังเมืองผู้ดีขาดแคลน นักเตะวัยหนุ่ม ที่จะสร้างชื่อบนเวทีระดับโลก

อดีตแข้งเยาวชน เอฟเวอร์ตัน เผย "มันเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ แอนดรอส โดยเฉพาะการลงสนามในสถานการณ์กดดันเช่นนี้เป็นครั้งแรก และยิงประตูสุดสวย มันเป็นความทรงจำอันเหลือเชื่อของเขา"

"สำหรับทุกคนที่บอกว่า นักเตะอังกฤษ ไม่ดีพอ เรามีนักเตะหนุ่ม 6 , 7 หรือ 8 คน คุณเห็น ทาวน์เซนด์ , เวลเบ็ค สเตอร์ริดจ์ ฟิล โจนส์ , คริส สมอลลิง , แจ็ค วิลเชียร์ , แชมเบอร์เลน และ วัลคอตต์ ดังนั้นเราแฮปปี้กับทีมชุดนี้ เราพอใจกับรายชื่อนักเตะที่เรามี และเรามองไปถึงอนาคต"
รูน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของ อังกฤษ ยุคทอง
ทาวน์เซนด์ แจ้งเกิดเต็มตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น