xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เร่งมือจับ “ทาวน์เซนด์” ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เปิดตัวสวยงาม
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกวัย 22 ปี หลังทำผลงานตื่นตาตื่นใจซัดประตูได้ตั้งแต่ประเดิมติดธงทีมชาติอังกฤษเกมเปิดสนาม เวมบลีย์ ถล่ม มอนเตเนโกร 4-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทาวน์เซนด์ ได้รับโอกาสจาก รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนที่จะตอบแทนความไว้วางใจด้วยการยิงไกลสุดสวยนาที 78 คลายความกดดันให้ “สิงโตคำราม” ที่ตอนนั้นนำ มอนเตเนโกร อยู่แค่ 2-1 ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ในที่สุด 4-1 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอช มี 19 แต้มจาก 9 นัด แต่ยังวางใจไม่ได้ เพราะ ยูเครน จี้แต้มเดียว ดังนั้นนัดสุดท้ายต้องเปิดบ้านชนะ โปแลนด์ วันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ให้ได้

แต่ในส่วนของ ทาวน์เซนด์ กำลังจะได้รับสัญญาใหม่จาก สเปอร์ส โดยฤดูกาลนี้ลงสนามใน พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 6 นัด หลังกลับมาจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แบบยืมตัวเมื่อปีที่แล้ว คาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ต่อปี

ปัจจุบัน ทาวน์เซนด์ รับค่าเหนื่อยกับถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แค่ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 500,000 บาท) ต่อสัปดาห์ โดยถือเป็นเด็กเยาวชนของ สเปอร์ส ก่อนที่จะถูกดันขึ้นชุดใหญ่เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ยืมตัวขัดเกลาฝีเท้ามาแล้วกับ 9 สโมสร ส่วนทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเคยติดธงมาแล้ว 3 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น