xs
xsm
sm
md
lg

"เบนส์" มั่นอุดรูรั่วแบ็กซ้ายนัดฉะโปล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนส์ ประจำการฝั่งซ้ายอีกครั้ง
เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กตัวเก่งจาก เอฟเวอร์ตัน แสเงความมั่นใจตนสามารถอุดรูรั่วฝั่งซ้ายแทน แอชลีย์ โคล ซึ่งถอนตัวจาก ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย กับ โปแลนด์ คืนวันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้

อดีตนักเตะ วีแกน แอธเลติก ประจำการตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี ที่มีอาการบาดเจ็บซี่โครง ระหว่างรับใช้ต้นสังกัด เกมเปิดบ้านถล่ม มอนเตเนโกร 4-1 และจะสวมบทเดิมอีกครั้ง แมตช์ชี้แชมป์กลุ่มเอช กลางสัปดาห์นี้ โดยพลพรรค "สิงโตคำราม" ต้องการ 3 แต้ม เพียงสถานเดียว เพื่อคว้าตั๋วสู่ประเทศบราซิล

แบ็กซ้ายเจ้าพ่อลูกนิ่ง กล่าว "แมตช์วันศุกร์อาจเป็นเกมสำคัญสุดสำหรับ อังกฤษ และเวันอังคารนี้มันมีความหมายมากกว่านั้น เรารู้เกมวันศุกร์มันมีความสำคัญแค่ไหนที่จะเป็นผู้กำหนดชะตาด้วยมือเราเอง ภารกิจของเราลุล่วงไปเพียงครึ่งเดียว เราต้องการทำให้สำเร็จแบบ 100 เปอร์เซ็นต์"

เบนส์ ซึ่งติดธง "เดอะ ทรี ไลออนส์" ครบ 20 นัด ตอบเมื่อถูกถามว่าตนมีฝีเท้าทาบชั้น อดีตแข้งเยาวชน อาร์เซนอล "คุณกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม 1 สัปดาห์ และอาจไม่เป็นแบบนั้นในเกมต่อไป ผู้จัดการทีมรู้สึกว่า เราทั้งคู่สามารถทำหน้าที่ได้ ซึ่งเขาจะเลือกใช้ใครคนใดคนหนึ่ง เพื่อบรรลุเป้าหมาย มันยอดเยี่ยมที่ได้มีส่วนร่วมในรอบคัดเลือก หวังเป็นอย่างยิ่งจะมีแมตช์อีกมากมายรออยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น