xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” เดี้ยงวืดช่วยสิงโต “รูน” มั่นได้ไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ลุ้นลงเตะ 2 นัดสุดท้าย
แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายตัวเก๋าของ เชลซี จะพลาดลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับมอนเตเนโกร ช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังมีปัญหาบาดเจ็บ ด้าน เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงตัวหลักมั่นใจ “สิงโตคำราม” ได้ไปลุยที่บราซิลแน่

โคล มีปัญหาบาดเจ็บซี่โครงหลังในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ “สิงห์บลูส์” บุกไปถล่ม นอริช ซิตี 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด แม้ว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือ มั่นใจว่านักเตะจะลงช่วยทีมชาติได้ในเกมกับ มอนเตเนโกร (11 ต.ค.) กับ โปแลนด์ (15 ต.ค.) ทว่า ฮอดจ์สัน ขอเช็กให้แน่ใจอีกครั้ง โดยปรากฏว่า โคล บาดเจ็บเกินกว่าจะลงเล่นในเกมกับ มอนเตเนโกร ได้ จึงพลาดโอกาสลงสนามไป

สำหรับขุนพลนักเตะทั้งหมด 23 ราย ที่มีชื่อติดทีม ล่าสุดไปรวมตัวกันที่ เซนต์ จอร์จ ปาร์ค เพื่อลงฝึกซ้อมร่วมกันก่อนลงเตะกับ มอนเตเนโกร ซึ่ง เวนย์ รูนีย์ ที่ถูกเรียกตัวกลับมาอีกครั้งหลังหายเจ็บ มั่นใจตนและเพื่อนร่วมทีมจะเก็บชัยชนะแล้วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้ทันที

“ตอนนี้ผลงานของเรากำลังไปได้สวย และจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อไป เวิลด์ คัพ ผมมั่นใจอย่างมาก แม้ว่าสองเกมที่เราต้องเจอจะเป็นงานที่หนักหนาสาหัสไม่น้อย เพราะ มอนเตเนโกร กับ โปแลนด์ เป็นทีมที่ดี แต่ก็เชื่อว่าทีมของเรามีดีพอที่จะชนะพวกเขาได้” รูนีย์ กล่าว

สำหรับ “ทรีไลออนส์” เวลานี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มเอช มี 16 แต้ม นำหน้า ยูเครน กับ มอนเตเนโกร ที่ยังมีลุ้นอยู่ 1 แต้ม โดยหากคว้าชัยชนะสองเกมสุดท้ายในบ้านกับ มอนเตเนโกร กับ โปแลนด์ อังกฤษ จะได้ตั๋วไปบอลโลกที่ บราซิล แบบอัตโนมัติ
รูน มั่นใจอังกฤษได้ไปบอลโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น