xs
xsm
sm
md
lg

“ปรันเดลลี” ปลื้มอัซซูรีแชมป์กลุ่มไปเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรันเดลลี สะใจสุดๆ
เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือคนเก่งของทีมชาติอิตาลี ออกอาการปลื้มและชื่นชมลูกทีมที่ช่วยกันทำผลงานพาชาติบ้านเกิด เอาชนะ สาธารณเช็ก 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา คว้าแชมป์กลุ่มบี ตีตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายสุดเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิลได้เป็นที่เรียบร้อย

เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ของกลุ่มบี อิตาลี เปิดรังยูเวนตุส สเตเดียม รับมือ สาธารณรัฐเช็ก โดยเกมนี้แข้งเช็กได้ประตูนำก่อนอย่างรวดเร็วจาก ลิบอ โคแซค ก่อนที่ จอร์จิโอ คิเอลลีนี จะมาพังประตูตีเสมอ และเป็น มาริโอ บาโลเตลลี สวมบทพระเอกซัดจุดโทษพาทีมเอาชนะไป 2-1 เก็บ 3 แต้ม คว้าแชมป์กลุ่มบีไปครองและผ่านเข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ

โดย ปรันเดลลี ชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันแสดงให้เห็นว่า ทีมชาติอิตาลียุคยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง “ผมเห็นอิตาลียุคที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง เราเสียประตูเดียวจากการเล่นลูกสวนกลับเร็ว แต่จากนั้นเกมทั้งหมดเป็นไปอย่างที่เราต้องการ สร้างโอกาสลุ้นมากมายในช่วงครึ่งแรก ที่สำคัญผมบอกเสมอว่าเราต้องมีความเชื่อมั่น”

“นี่คือทีมที่สุดแสนพิเศษ เพราะว่าผมทราบถึงข้อจำกัดต่างๆ ของทีมชุดนี้เป็นอย่างดี เราสามารถจะประสบความสำเร็จได้ในช่วงหลายปีและปีนี้จะเป็นอีกครั้งผมคิดว่าเราจะต้องพยายามกันจนถึงที่สุด”

สำหรับ อิตาลี ยังเหลือโปรแกรมในรอบคัดเลือกที่ต้องเตะให้ครบตามโปรแกรมอีก 2 นัด ในการบุกเยือนเดนมาร์ก วันที่ 12 ต.ค.และเปิดบ้านรับ อาเมเนีย วันที่ 15 ต.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น