xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ชื่นใจ “ลูคัส” ฟิตปั๋งพร้อมคืนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา หายไปนาน
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้รับข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อ ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ตัวตัดเกมในตำนานของสโมสร ฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในช่วงเปิดฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยัน ร่างกายฟิตเต็มถังเหมือนเก่า

ห้องเครื่องตัวเทพจอมขยันขวัญใจ “เดอะ ค็อปส์” โชคร้ายมีอาการบาดเจ็บ 2 ครั้งซ้อน จนต้องหายหน้าไปจากเกมชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” นานถึง 18 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังเข่ามาก่อนแล้ว และมาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อซ้ำในเกมแคปิตอล วัน คัพ พบ เชลซี เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ดังของ เกรมิโอ พักฟื้นเรียกความฟิตกลับมาอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าร่างกายฟิตเต็มที่พร้อมลงช่วยทีมในช่วงเปิดซีซันนี้ โดยหวังว่าจะสามารถกลับไปสู่ฟอร์มเก่งของเขาได้อีกครั้ง “ทุกฤดูกาลมีความสำคัญมาก แต่ฤดูกาลนี้สำคัญกับผมมากที่สุดก็ว่าได้”

“ผมพยายามรักษาตัวอยู่กว่าปี มันไม่ง่ายเลยที่จะกลับมาเล่นในฟอร์มเดิมอีกครั้งเหมือนก่อนได้รับบาดเจ็บ ผมได้ลงซ้อมในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่ยังต้องการลงเล่นในเกมแข่งขันและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ ในเซสชัน ตอนนี้มันเป็นความท้าทายที่แตกต่างผมรู้สึกร่างกายเฟิร์มฟิตเต็ม 100 และคิดว่าจะพร้อมสำหรับการทัวร์ปรีซีซันแล้ว” มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น