xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” คุยปีหน้า “ลูคัส” ไฉไลเหมือนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส รอเวลากลับมาเก่งอีกรอบ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมจากไอร์แลนด์เหนือ ของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าบรรดาสาวก “เดอะค็อป” คงยังไม่มีโอกาสได้เห็นฟอร์มเก่าๆ ของ ลูคัส เลวา ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน โดยต้องให้เวลากับแข้งที่เพิ่งหายเจ็บ และคาดว่า ปีหน้าสตาร์แซมบาจะกลับมาท็อปฟอร์มเหมือนเดิมอีกครั้ง

ห้องเครื่องจังหวะแซมบา พลาดการลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล เกือบ 1 ปี เต็มจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า และแม้ว่าจะเริ่มกลับมาได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ ร็อดเจอร์ส ยังชี้ว่า ต้องรอให้เวลา ลูคัส ได้เรียกจังหวะการเล่นเก่าๆ กลับมาสักระยะ และเชื่อว่า ในซีซันหน้าแฟนบอลจะได้เห็นดาวเตะรายนี้คืนฟอร์มอีกครั้ง

“ผมไม่คิดว่าพวกคุณจะได้เห็นฟอร์มดีที่สุดของ ลูคัส ในช่วงนี้หรอกนะ จนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้า เมื่อคุณร้างสนามไปนานเป็นปีๆ มันจะต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาได้ บางคนจะบอกคุณว่าสัก 6 เดือนหรือ 1 ปี จึงจะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตอนนี้เราเพียงแค่พยายามให้เขาได้ลงเล่นมาที่สุดเท่านั้น” บอสใหญ่แห่งถิ่นแอนด์ฟิลส์ กล่าว

สำหรับ ลูคัส เลวา ย้ายจาก เกรมิโอ มาสู่ ลิเวอร์พูล ในปี 2007 และช่วงแรกถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่ถูกมองว่าไม่เป็นประโยชน์ต่อทีมมากนัก จนสามารถพิสูจน์ตัวเองพร้อมพัฒนาขึ้นมาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับระดับแนวหน้าของศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่า ต้องมาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักและปิดเทมอยาวมานานเกือบปี
กำลังโหลดความคิดเห็น