xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” เตรียมคัมแบ็กหงส์ฟัดนักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส(ขวา) รอวันคืนสนาม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยัน ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน เตรียมคืนสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมตช์เปิดบ้านรับ เซาแธมป์ตัน วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ หลังพักรักษาตัวนานร่วม 3 เดือน

ห้องเครื่องแดนแซมบ้า มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในศึกพรีเมียร์ชิป นัดเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 ณ สนามแอนฟิลด์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ต้นเกม ก่อนกลับมาเคาะสนิมในทีม “หงส์แดง” ชุด U-21 เมื่อวันศุกร์ที่แล้วกับ มิดเดิลสโบรช์ และอาจมีรายชื่อในการฟาดแข้งกับ “นักบุญแดนใต้” สุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยกย่องความพยายามในการเรียกความฟิตของ กองกลางวัย 25 ปี ซึ่งอาจทำให้ อดีตนักเตะเกรมิโอ มีรายชื่ออยู่ในทีมในการเผชิญหน้ากับ ทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

โค้ชวัย 39 ปี กล่าวว่า “เขาทำงานอย่างหนักทั้งในและนอกสนาม เราต้องยกเครดิตแก่ทีมแพทย์ ซึ่งพยายามช่วยเหลือเขาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ผมคิดว่าเขามาถึงจุดสูงสุดที่เขาทำได้ระหว่างการฝึกซ้อม ผมไม่แน่ใจเขาจะต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไรในการฝึกซ้อม เพราะตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเกมที่เขาจะลงเล่น และนั่นคือสิ่งหนึ่งที่เรากำลังพิจารณาในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น