xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ทาบ “โคล” เซ็นยืนแบ็กซ้าย 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล แก่แต่ยังไว้ใจได้
ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา กำลังเป็นข่าวสนใจอยากเซ็นสัญญากับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวอังกฤษ ที่เพิ่งอำลา เชลซี ไปหมาดๆ โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” อยากได้มาช่วยเติมเต็มเกมริมเส้นด้วยสัญญา 2 ปี

โคล วัย 33 ปี เพิ่งประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า เวลานี้ไม่ได้เป็นนักเตะ “สิงห์บลูส์” อีกต่อไปแล้ว หลังหมดสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พอดิบพอดี พร้อมมองถึงการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ เนื่องจากเชื่อว่ายังพอลงสนามค้าแข้งได้

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ถึงกับหูผึ่งโดยเตรียมส่งทีมงานไปทาบทามให้ย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเชื่อว่าประสบการณ์ของเจ้าตัวน่าจะช่วยยกระดับทีมได้ โดยเฉพาะ “หงส์แดง” ที่ต้องไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปีหน้า

แต่ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล เพียงรายเดียวที่อยากได้ เพราะมีทั้ง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน และ โมนาโก ทีมเศรษฐีจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ให้ความสนใจอยู่ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะรอดูข้อเสนอจากทีมระดับ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่สหรัฐอเมริกา ด้วย เพราะส่วนตัวก็บินไปพักผ่อนที่เมืองลุงแซมบ่อยๆ เวลาพักเบรกหลังจบฤดูกาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น