xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ของบ 60 ล้านป.พาหงส์ลุย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ของบทำทีมปีหน้า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยเตรียมเจรจากับบอร์ดบริหารรวมถึงบริษัท เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีมเพื่อของบชอปปิ้ง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) สำหรับการเสริมนักเตะไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

“หงส์แดง” การันตีตั๋วไปเล่น แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้เป็นที่เรียบร้อยหลังโกยแต้มขึ้นมาเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้โดยถือว่าห่างหายไปนานทีเดียวนับตั้งแต่มาวาดลวดลายในทัวร์นาเมนต์ลูกหนังยุโรปครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2009/10

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ดำเนินการวางแผนสำหรับไปเล่นถ้วยยุโรป โดยเตรียมพูดคุยกับบอร์ดเพื่อของบทำทีม 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) ในการดึงแข้งฝีเท้าดีมาช่วยกันไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลต่อไป

“บอร์ดบริหารพอใจมากกับผลงานที่พวกเขาได้เห็นตลอด 20 เดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเราก็ได้มีการพูดคุยถึงวิธีการที่จะทำให้สโมสรของเราเดินไปข้างหน้า นี่คือสิ่งสำคัญมาก และเราก็ไม่ต้องการให้มันจบเพียงฤดูกาลนี้ เพราะผมหวังพัฒนาทีมต่อไปในระยะยาว” กุนซือชาวไอริช กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป 5 สมัย ลงเล่นรายการนี้ครั้งสุดท้ายในฤดูกาล 2009/10 ทว่าจบเพียงแค่รอบแบ่งกลุ่มเท่านั้นหลังโดน ฟิออเรนตินา และ โอลิมปิก ลียง แย่งอันดับ 1-2 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น