xs
xsm
sm
md
lg

"มาตา" วอนฟอร์มผีห่วยอย่าโทษ "มอยส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตาลั่น In Moyes We Trust
ฮวน มาตา ตัวรุกร่างจิ๋วของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขอร้องทุกคนว่าอย่าโทษผู้จัดการทีม หลังจาก เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยอาจจะชวดการไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้านี้ด้วย

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014 เป็นที่แน่นอนแล้วว่า “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน โดยขณะนี้รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางการแข่งขัน ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นก่อนผิดฤดูกาล เป็นไปได้ว่าโอกาสการไปเล่นในฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก็ริบหรี่ลงด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มาตา อดีตแข้ง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ออกมากล่าวว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะ เดวิด มอยส์ หากแต่ทุกคนในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกัน พร้อมวอนทุกๆ คน ให้อยู่เคียงข้างกันเพื่อฝ่าฟันวิกฤต ณ ขณะนี้ของทีม ปีศาจแดง ไปให้ได้

“เราต้องรับผิดชอบร่วมกัน มันไม่ใช่เวลาที่จะต้องมาจับผิดใครคนใดคนหนึ่ง มันถึงเวลาที่ต้องอยู่ร่วมกัน อยู่เคียงข้างผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์ และนักเตะทุกคน ต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ และเชื่อมั่นในมอยส์ เราทุกคนรู้ดีว่า เขาทำได้มากแค่ไหน” แข้งร่างเล็ก กล่าว

“ที่เป็นทุกวันนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะกุนซือ ไม่ใชเพราะแท็กติก มีหลายคนบอกผมว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสเปน พวกเขาจะไม่มีการออกมากล่าวโทษใครแบบนี้ นักเตะทุกคนจะอยู่เคียงข้างผู้จัดการทีม เราต้องทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ต้องทำงานหนักมากขึ้น ทุกคนรู้ดีว่า ต้องก้าวผ่านมันไปด้วยกัน” มาตา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น