xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ย้ำลูกทีมเน้นเกมลีกก่อนบู๊ “เสือใต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ยังไม่ทิ้งเกมลีก
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมผู้ถูกเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะในทีมของเขาจะมุ่งมั่นเต็มที่ ในเกมพรีเมียร์ลีก กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ช่วงสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะมีศึกใหญ่ในการบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกที่ 2 รออยู่ช่วงกลางสัปดาห์ก็ตาม

ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ ยังมีลุ้นจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากเกมแรกทำได้ยอดเยี่ยมนยันเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่าจากเยอรมนี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะมีคิวบุกเยือนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ ซึ่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ยูไนเต็ด ยังมีเกมลีกกับ นิวคาสเซิล รออยู่

โดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอต ชี้ว่า เขาและลูกทีมยังจะต้องโฟกัสกับเกมที่จะพบ นิวคาสเซิล เต็มที่ โดยหวังจะเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อไปลุ้นติดท็อป 4 เบียดแย่งโควตาแชมเปียนส์ลีก ในช่วงท้ายของฤดูกาล แม้ล่าสุดจะรั้งอันดับ 7 ตามหลัง อาร์เซนอล อยู่ถึง 10 แต้มก็ตาม

“สิ่งเดียวที่เราคิดถึงตอนนี้คือเกมกับ นิวคาสเซิล เราจะมุ่งมั่นกับเกมนี้และเดินทางขึ้นไปที่นั่นด้วยฟอร์มที่ดีเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ เราต้องพยายามกุมความได้เปรียบให้ได้มากที่สุดก่อนถึงช่วงท้ายฤดูกาล เห็นได้ชัดว่า ผมยังมีสิ่งอื่นให้คิดอยู่ แต่เราต้องมองถึงเกมถัดไป และทำสิ่งที่ถูกต้องที่สุด”

“วันเสาร์ ถึงวันพุธนี้่จะต้องดีกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา และข้อความนี้คือสิ่งที่ส่งไปถึงผู้เล่นว่า นิวคาสเซิล คือเกมต่อไปและมันก็ถือเป็นหนึ่งในเกมสำคัญด้วย” มอยส์ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น