xs
xsm
sm
md
lg

คุยเลย! “มอยส์” เชื่อผีมีลุ้นผ่านเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เชื่อผีมีลุ้นเข้ารอบ
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของตนจะมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังเปิดบ้านเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่า 1-1 ในเกมแรก แม้อีกฝ่ายจะได้ประตูทีมเยือนกลับบ้านไปก็ตาม

แมนยู ได้ประตูนำก่อนจากลูกโหม่งของ เนมานยา วิดิช นาที 58 ก่อนที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะช่วยตีเสมอให้ “เสือใต้” นาที 67 และจากนั้นเจ้าตัวก็มาโดนใบแดงไล่ออกไปช่วงท้ายเกม ซึ่งทั้งคู่จะต้องมาตัดสินกันอีกครั้งในเกมที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันที่ 9 เมษายน

แม้ผิดหวังที่เสียประตูทีมเยือนให้คู่แข่ง แต่ เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” ยังเชื่อมั่นว่าทีมของตนยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในเกมเยือนนัดต่อไป โดยกล่าวว่า “นักเตะของเราเล่นกันได้ดี ถือเป็นสิ่งที่ผมพอใจมาก ผมผิดหวังที่เสียประตูแต่ภาพรวมก็ยังถือว่าทำได้ดี”

“พวกเราทุกคนรู้ว่าต้องทำประตูให้ได้หลังจากนี้ หากผลออกมาเป็นเหมือนเดิม บาเยิร์น จะเป็นผู้ชนะและเราก็ต้องทำอะไรสักอย่าง แต่ก็บอกได้ว่าเรายังมีโอกาสที่ดีสำหรับเกมต่อไป” มอยส์ กล่าวผ่าน ไอทีวี สื่ออังกฤษหลังจบการแข่งขันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ “เสือใต้” กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมเช่นกัน ก่อนระบุโชคดีที่เอาประตูทีมเยือนกลับไปได้ “ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก เราได้ประตูทีมเยือนกลับไปก็จริงแต่ก็รู้สึกโชคดีที่ แดนนี เวลเบ็ค กับ เวย์น รูนีย์ ทำประตูไม่ได้”

“มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นกับทีมมีเกมรับค่อนข้างลึกเจาะลำบาก ซึ่งเราต้องหาทางแก้ไขเรื่องนี้ในเกมที่ ผมอยากบอกว่าเป็นเรื่องอันตรายที่คุณต้องเล่นเกมที่สองด้วยผลเสมอ 1-1 แต่ผมยังมั่นใจในตัวของนักเตะทุกคนและหวังว่าแฟนๆ ที่ มิวนิก จะคอยหนุนหลังพวกเราเหมือนที่แฟนของ ยูไนเต็ด ทำในเกมนี้” เป๊ป กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น