xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” รับหงส์เหนือกว่า-ลั่นสู้เพื่อตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ยังไม่ยอมแพ้
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด หลังถูกคู่ปรับบุกมายัดเยียดความปราชัยถึงบ้าน 3-0 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ขอยกธงขาวลั่นสู้จนหยดสุดท้ายเพื่อตั๋วไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปีหน้า

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน “หงส์แดง” ซัด 2 จุดโทษ ก่อนบวกเพิ่มอีกลูกท้ายเกมจาก หลุยส์ ซัวเรซ ฉลองสตั๊ดใหม่ ทำให้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นรองจ่าฝูงลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว ส่วน “ผีแดง” ไร้สกอร์ติดบ้านแถมต้องเหลือ 10 คนในเกมนี้เพราะ เนมานยา วิดิช โดนไล่ออกในครึ่งหลัง

หลังเกม เดวิด มอยส์ นายใหญ่แห่ง “ผีแดง” ชี้ 2 จุดโทษในเกมนี้คือจุดเปลี่ยนทำให้ทีมไม่สามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ “ถือเป็นเรื่องยากเกินกว่าที่คิดเมื่อคุณเสียจุดโทษและเสียผลประโยชน์จากการตัดสิน กลายเป็นอีกวันที่หนักหนาสาหัสของเรา ครึ่งแรกเราถูกนำจากลูกโทษแต่ก็ยังไม่คิดมากแต่เมื่อโดนลูกที่สองทุกอย่างก็เหมือนเข็นครกขึ้นเขา”

“ลิเวอร์พูล เล่นดีกว่าเราแบบไม่ต้องสงสัย และการตัดสินใจของผู้ตัดสินก็เป็นผลดีสำหรับพวกเขา โดยเฉพาะจุดโทษที่ได้แต่คงจะดีกว่าถ้าผมไม่พูดถึงเรื่องนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินของกรรมการและหวังว่าพวกเขาจะทำหน้าที่ได้อย่างยุติธรรมที่สุด” กุนซือเลือดสกอต กล่าว

ความพ่ายแพ้ของ แมนยู ทำให้โอกาสลุ้นติด 1 ใน 4 ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปีหน้าเริ่มลางเลือนเพราะตอนนี้ห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งอยู่อันดับ 4 และแข่งน้อยกว่า 2 เกมอยู่ 12 แต้ม แต่ มอยส์ ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายสุดท้ายที่เหลืออยู่ “เราจะสู้จนถึงนัดสุดท้ายและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันเป็นงานยาก แต่เราจะทำเท่าที่ทำได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น