xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” รับแพ้ “หงส์” หนนี้สุดขมขื่น โอดเชิ้ตดำใจร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ทุ่มเททั้งเกม แต่ช่วยไม่ได้
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับความพ่ายแพ้คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ ลิเวอร์พูล 0-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ “วันแดงเดือด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์สุดขมขื่นที่สุดบนโลกฟุตบอล

ลิเวอร์พูล ได้ 3 จุดโทษเปลี่ยนเป็น 2 ประตูจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะมาซัดปิดกล่อง ทำให้บุกขย้ำ แมนฯยู คา โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 พร้อมมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก โดยรั้งอันดับ 2 มี 62 แต้มจาก 29 นัดตาม เชลซี 4 แต้มแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ฟากผู้แพ้ แมนฯยู จมอยู่อันดับ 7 โดยหลังเกม รูนีย์ หอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน “เอ็มยูทีวี” สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “ถือเป็นวันเลวร้ายสุดที่ผมเคยเผชิญในโลกฟุตบอล ยากที่จะยอมรับผลการแข่งขันในวันนี้ แต่ก็ต้องยกความดีความชอบให้ ลิเวอร์พูล ที่เล่นดี ไม่มีใครอยากแพ้หรอก โดยเฉพาะในแนวทางแบบนี้ แถมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย”

พร้อมกันนี้ รูนีย์ ยังโอดกับการเสียจุดโทษลูกที่ 2 ต้นครึ่งหลังจากการเข้ากระแทกด้านหลังของ ฟิล โจนส์ ใส่ โจ อัลเลน ว่าคือจุดเปลี่ยนของเกม “มีจุดโทษลูกหนึ่งที่รับไม่ได้ เพราะครึ่งหลังเราเตรียมแผนลงมาสู้ แต่ต้องปิดประตู เนื่องจากเสียเร็วตั้งแต่ต้น ซึ่งตอนพักเบรกทุกคนคิดว่ามีโอกาสที่จะกลับมาได้”

เกมนี้ แมนฯยู ยังเหลือ 10 คนด้วย เนื่องจาก เนมานยา วิดิช กองหลังกัปตันทีม โดนไล่ออกนาที 77 เพราะว่ากรรมการ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก มองว่าไปเสียบ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ล้มลง แต่ทว่า เจอร์ราร์ด ยิงไม่เข้าเลยวืดแฮตทริกจากจุดโทษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น