xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” หวังซิวถ้วย ชปล.สั่งลาผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ขออีกสักถ้วยก่อนลา
เนมานยา วิดิช กองหลังตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าต้นสังกัดและตนเองจะฝ่าด่านอรหันต์คู่แข่งจากยุโรป เข้าไปหยิบถ้วยแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองได้ในปีนี้ ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปเล่นกับทีมอื่นหลังจบฤดูกาล

ดาวเตะวัย 32 ปี อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังยืนยันเองว่าจะย้ายออกจากทีม โดยจะไปคุมแนวรับให้ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เพื่อหาความท้าทายใหม่ให้กับชีวิตพ่อค้าแข้ง

อย่างไรก็ตาม แนวรับทีมชาติเซอร์เบีย หวังออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมกับความสำเร็จสูงสุด นั่นคือช่วยทีมคว้า ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังเวลานี้ตบเท้ามาถึงครึ่งทางแล้ว โดยกล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่าเราจะแสดงบางสิ่งที่พิเศษใน แชมเปียนส์ลีกได้ ผมคิดเช่นนั้น”

“ผมเชื่อมาตลอดเลยว่าหากเราเล่นได้ดี และพัฒนาผลงานขึ้นมาได้ในทุกเกม เรามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จหลังจบฤดูกาล ซึ่งสิ่งที่ผมพูดถึงอยู่คือการได้แชมป์บิ๊กเอียร์ และจบอันดับ 4 ในลีก เพื่อกลับไปเล่นอีกครั้งในปีหน้า” วิดิช กล่าว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ เดวิด มอยส์ จะมีคิวไปเยือน โอลิมเปียกอส ยอดทีมแห่ง ซูเปอร์ลีก กรีซ ที่สนาม คาไรสกากีส์ สเตเดียม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น