xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ลาเพื่อน “ผี” ซบรัง “งูใหญ่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช เตรียมย้ายซบงูใหญ่ซัมเมอร์นี้
เนมานยา วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตกลงเก็บข้าวของไปอยู่กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว หลังบอกลาเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมเสมอกับ อาร์เซนอล จากการตีข่าวของ “โกล ดอทคอม”

จากการประกาศของ วิดิช ที่จะไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดเตรียมย้ายซบ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากกัลโซ ซีเรีย อา อิตาลี แบบไม่มีค่าตัวเป็นที่แน่นอนแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโร (ประมาณ 130 ล้านบาท) ต่อปี

จากการายงานข่าวของ “โกล ดอทคอม” เผยว่า ปราการหลังเลือดเซิร์บ ได้บอกลาเพื่อนร่วมทีมเพื่อไปอยู่กับ “เนรัซซูรี” หลังจบฤดูกาลแล้ว เกมที่บุกไปเสมอ อาร์เซนอล 0-0 เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีกทั้งวันเดียวกัน ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้จัดการทั่วไปของ อินเตอร์ มิลาน ได้ชมเกมอยู่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วย

วิดิช อดีตกองหลังของ สปาร์ตัก มอสโก จะกลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ของศึก กัลโช ซีเรีย อา รายแรกในฤดูกาลหน้า และสื่อก็คาดการณ์กันว่า การมาของเขาในครั้งนี้จะเป็นการสร้างมูลค่าทางการตลาด รวมไปถึงการเสริมประสบการณ์ของรุ่นน้องในทีม “งูใหญ่” ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น