xs
xsm
sm
md
lg

เลี่ยนรุมทึ้ง “วิดิช” เอเยนต์ยัน “งู” เอาจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช (ขวา) กับ ริโอ ส่อไปทั้งคู่
สโมสร กัลโช เซเรีย อา อิตาลี รุมทึ้งอยากได้ตัว “เนมานยา วิดิช” กองหลังกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสามารถย้ายได้แบบไร้ค่าตัว โดยเอเยนต์เผยเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจจริงจังที่สุดตอนนี้

วิดิช จะหมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกอบกับวัย 32 ปี และฟอร์มที่ร่วงโรย ทำให้ แมนฯยู อาจจะปล่อยตัวออกไป โดยมีหลายสโมสรเมืองมะกะโรนีพร้อมรับช่วงทั้ง นาโปลี, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งล่าสุด ซิลวาโน มาร์ตินา เอเยนต์ส่วนตัวแข้งเซิร์บ เผยว่าทัพ “เนรัซซูร์รี” ดูจะมีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษ

มาร์ตินา กล่าวถึง วิดิช ที่ลงเล่น 287 นัดยิง 20 ประตูให้แมนฯยู นับตั้งแต่ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก เมื่อต้นปี 2006 ว่า “เนรัซซูร์รี แสดงความสนใจลูกค้าของผม อย่างน้อยที่สุดก็คือตอนนี้”

ช่วงหลัง วิดิช ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้มีลุ้นคืนทัพ แมนฯยู ค้ำแนวรับที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ ฟูแลม ศึก พรีเมียร์ ลีก หลังพ้นโทษแบน 3 นัดจากใบแดงเกมบุกแพ้ เชลซี 1-3

สำหรับ วิดิช เป็น 1 ใน 3 ของแผงแบ็กโฟร์ แมนฯยูไนเต็ด ที่ส่อแววต้องเก็บของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอฟรา ที่อายุอานามเลข 3 นำหน้ากันหมดแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น