xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริก” เร้าผีฮึด เข้าชิง “ลีก คัพ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค เกมนี้ลงคุมจังหวะแน่นอน
“ไมเคิล คาร์ริก” ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมค่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมแรงร่วมใจเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เกม แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 22 มกราคมนี้ เพื่อใช้การตบเท้าสู่สนาม เวมบลีย์ ลืมความผิดหวังจากผลงานที่ผ่านมาให้ได้

แมนฯยู เพิ่งบุกพ่าย เชลซี 1-3 ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ประตูป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก ค่อยๆ ปิดลงอย่างช้าๆ เพราะตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 14 แต้มจาก 22 นัด ดังนั้นลูกทีมของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” คงต้องไปมุ่งมั่นกับฟุตบอลถ้วยแทน โดยวันพุธที่ 22 ม.ค.นี้จะต้องรับมือ ซันเดอร์แลนด์ เกมลีก คัพ นัดสอง โดยนัดแรกบุกพ่ายมาก่อน 1-2

ก่อนเกม คาร์ริก กองกลางแมนฯ ยู เผยว่า "ทุกคนอยากลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อลืมความผิดหวังจากเกมที่ผ่านมา วันพุธนี้ถือเป็นบิ๊กแมตช์เพื่อเข้าสู่รอบชิง ซึ่งคุณจะเอื่อยไม่ได้เลย เราเพิ่งแพ้เชลซีมา ดังนั้นจะต้องทำให้ตนเองให้พร้อมเต็มที่ ถือเป็นช่วงยากลำบากจากผลงานที่ไม่ดี นักเตะก็เศร้าพอกัน จากนี้จะทุ่มเทและผมเชื่อว่าเมื่อร่วมแรงร่วมใจกันทุกอย่างจะกลับมาดีในไม่ช้า”

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยู ไม่มี เนมานยา วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่โดนแบนจากการถูกไล่ออกนัดแพ้ เชลซี ด้าน ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายคนสำคัญก็ต้องเช็กฟิตจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้าน เวย์น รูนีย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี 2 กองหน้าความหวัง น่าจะหมดสิทธิ์ เพราะคาดว่าจะกลับมาซ้อมภายในสัปดาห์นี้

ด้าน ซันเดอร์แลนด์ แม้ว่าจะรั้งรองบ๊วย พรีเมียร์ ลีก แต่ผลงานภายใต้การคุมทัพของ กุสตาโว โปเยต์ กระเตื้องขึ้นแพ้เกมเดียวจาก 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ซึ่งหากผ่าน แมนฯยู ได้จะเข้าชิงถ้วยระดับเมเจอร์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1992 ทว่าสถิติการเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 12 ครั้งหลังสุดไม่แพ้เพียงแค่ 2 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น