xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” รับมันจบแล้วนาย มุ่งเป้า “ท็อปโฟร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ยอมรับสภาพ
เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันสโมสร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ปิดลงแล้ว หลังจากตามจ่าฝูง “ปืนโต” อาร์เซนอล 14 แต้มทันทีที่ผ่านโปรแกรมโม่แข้ง 22 นัด

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู ยังไม่ยอมโยนแพ้จากการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หลังบุกพ่าย เชลซี 1-3 ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าถิ่นได้แฮตทริกฮีโร่จาก ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกจาก ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงตัวสำรอง

ถึงกระนั้นก็ตาม วิดิช ผู้คุมแผงแบ็กโฟร์ของ แมนฯยู มองว่าจากนี้คงต้องเน้นคว้าท็อปโฟร์ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ห่างจาก ลิเวอร์พูล 6 แต้ม

“ตอนนี้ แมนฯยู ตามหลังไกลเกินไปแล้ว และต้องมุ่งสมาธิมาที่การคว้าอันดับ 3 หรือ 4 แทน เรามองในแง่บวก เพราะวันนี้ไม่ได้เล่นเลวร้ายเลย เชลซี มีโอกาส 3 ครั้ง และเป็นประตูทั้งหมดคือจุดที่สร้างความแตกต่าง ถือเป็นการลงโทษจากความผิดพลาดที่คุณก่อเอง จากนี้ไม่ง่ายที่ต้องสู้เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทุกคนต้องทำงานหนัก รวมถึงหวังว่าจะมีโชคเพื่อไปถึงจุดนั้น” แข้งทีมชาติเซอร์เบีย เผย

นอกจากนี้ วิดิช ยังปัดพูดถึงผลงานคุมทัพของ มอยส์ นายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด “เราไม่สามารถวิจารณ์กุนซือ เพราะเขาได้พยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่จะสามารถแล้ว แถมแท็กติกที่เจอกับ เชลซี ก็วางมาได้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น