xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยันเน้นลีกคัพ ส่ง “ชิชา” ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ขอเวลาอีก
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเน้นศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ นอริช ซิตี วันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ พร้อมเปรยส่ง ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

แมนฯยู เพิ่งเรียกขวัญและกำลังใจกลับคืนมาเมื่อเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พลิกชนะ สโต๊ก ซิตี 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนี้อีก 3 วันมีโปรแกรม ลีก คัพ เล่นในบ้านต้อนรับ นอริช ซิตี ก่อนเกม มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” เผยว่าจะเน้นในรายการนี้ เพราะทุกถ้วยถือว่ามีความสำคัญ

“ความตั้งใจของผมตั้งแต่มาที่นี่คือพา แมนฯยู คว้าทุกแชมป์เท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งกว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะได้แชมป์แรกก็ปี 1990 ซึ่งจากนั้นคงมีใครบอกเขาว่าจะได้ถ้วย พรีเมียร์ ลีก ต่อไป ถือเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและยาวนานมาก ดังนั้นหมายถึงคุณต้องใช้เวลาเพื่อให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง” กุนซือที่โยกจาก เอฟเวอร์ตัน ซัมเมอร์ที่ผ่านมาเผย

มอยส์ ให้สัมภาษณ์ลดกระแสกดดัน เพราะตอนนี้ แมนฯยู รั้งอันดับ 8 ของตารางตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 8 แต้ม หลังผ่านไป 9 นัด โดยชี้ให้ดู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เข้ามาทำงานเมื่อปี 1986 ต้องรอถึง 4 ปีกว่าจะได้แชมป์รายการแรก

พร้อมกันนี้ มอยส์ เปรยเกม ลีก คัพ จะส่ง เฮร์นานเดซ ลงล่าตาข่าย หลังเป็นตัวสำรองและโหม่งชัยเหนือ สโต๊ก นาที 80 “ผมคิดว่าเขาน่าจะได้ออกสตาร์ท เราคงจะมีการเปลี่ยนแปลงทีม เพราะการส่งนักเตะคนอื่นลงไปก็หมายถึงทางเลือกมากขึ้นที่จะได้ประตู ทุกคนมีความสามารถและเราต้องใช้ให้เป็นประโยชน์”
กำลังโหลดความคิดเห็น