xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยันไม่ขาย “ชิชาริโต” เปิดตลาดรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต กำลังถูกทีมดังรุมจีบ
เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ออกโรงยืนยัน ตนไม่มีความคิดปล่อย ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิกัน ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก กลายเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายรองจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เวย์น รูนีย์ และ แดนนี เวลเบ็ค เป็นเหตุให้เกิดกระแสข่าวลือ เจ้าตัว เตรียมแพ็กกระเป๋าออกจากถื่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

จอมถล่มประตูวัย 25 ปี รู้อยู่เต็มอกว่า ตนต้องการลงสนามมากกว่าเดิม เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง 11 ขุนพล “จังโก้” ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล หากฝ่าด่าน นิวซีแลนด์ รอบเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน ตะขิดตะขวงใจที่จะปล่อย “เจ้าถั่วน้อย” ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นๆ พร้อมให้คำมั่น ศุนย์หน้าฉบับกระเป๋า จะได้โอกาสสำแดงฝีเท้ามากขึ้น โดยกล่าวว่า “ตอนนี้มันไม่ใช่คำถาม เขาจะได้เล่นอีกหลายนัด ก่อนปิดฤดูกาล 2013-14”

“ชิชาริโต” มีค่าเฉลี่ยการปิดสกอร์อันยอดเยี่ยมทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ทำให้บรรดาทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป หมายมั่นปั้นมือดึงตัวร่วมทัพ รวมทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เป็นข่าวว่าจะดึงดาวยิงซูเปอร์ซับ มาสู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในฤดูหนาว
กำลังโหลดความคิดเห็น