xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” พอใจ 1 แต้ม-หวัง “รูน” คืนทัพบู๊แมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลเสมอกัย ชัคเตอร์ โดเนตส์ก 1-1 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมคาดหวัง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง จะกลับมาลงสนาม ศึก พรีเมียร์ ลีก กับ ซันเดอร์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้

กุมความได้เปรียบเกือบ 1 ชั่วโมง หลังจาก แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่ง ซัลโวประตูส่ง ยูไนเต็ด ขึ้นนำตั้งแต่นาที 18 ทว่า ไทสัน ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ เนมันยา วิดิช ส่งบอลสู่ก้นตาข่ายนาที 76 ทำให้ทั้งคู่แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าว “มันน่าผิดหวังนิดหน่อยที่เราไม่สามารถเอาชนะเกมนี้ แต่ ชัคเตอร์ฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายอะไร เราไม่ต้องการเล่นเพื่อเสมอ แต่เพื่อชัยชนะ ลูกทีมต่างรู้มันต้องเป็นเกมที่ยาก ตามภาพรวมเราตั้งรับอย่างเหนียวแน่น”

การขาดหายไปของ รูนีย์ ซึ่งบาดเจ็บหน้าแข้ง จุดประกายความหวาดกลัวแก่กองเชียร์ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ว่าอาจจะชวดลงสนาม ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ วันที่ 11 และ 15 ตุลาคม ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 50 ปี ยังมองโลกแง่ดี หัวหอกขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” จะฟิตทันลงสนาม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ กับ ซันเดอร์แลนด์ โดยเผยว่า “เวย์น น่าจะไม่เป็นไรสำหรับเกมวันเสาร์ หน้าแข้งของเขาปะทะกับ แดนนี เวลเบ็ค ขณะซ้อม มันแค่บวมเท่านั้น ไม่มีอะไรร้ายแรง”
มอยส์ พอใจผลเสมอ
รูน อาจคัมแบ็กเสาร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น