xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” พอใจผลเสมอแม้ขาดหน้าเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษเปิดเผย ตนเองพอใจกับผลบุกไปเสมอกับ ยูเครน 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกวันอังคารที่ผ่านมา และเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย แม้ว่า ทีนตนเองจะขาดผู้เล่นตัวหลักในแนวรุก โดยยืนยันเป้าหมายคว้าแชมป์กลุ่มเช่นเคย

“สิงโตคำราม” อังกฤษ ในฐานะจ่าฝูงกลุ่มเอช ต้องการบุกคว้าชัยเหนือ ยูเครน ที่กรุงเคียฟ แต่จบ 90 นาที ทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0 ต้องลงเอยด้วยการแชร์แต้ม ก่อนจะได้กลับไปเล่น 2 เกมที่เหลือในบ้านตัวเองเพื่อตัดสินทีมเข้ารอบสุดท้าย ในช่วงเดือนเดือนตุลาคม

โดยเกมนี้ ฮอดจ์สัน ที่หมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง เวย์น รูนีย์ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ รวมถึง แดนนี เวลเบ็ค ที่ติดโทษแบน และต้องส่ง ริคกี แลมเบิร์ต ลงไปยืนค้ำแทน ยอมรับว่า การขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 7 ตำแหน่งทำให้เกมนี้ไม่สามารถสร้างเกมรุกได้เต็มที่ และต้องตั้งเป้าเน้นเพื่อผลเสมอไว้ก่อน

“ผมคิดว่า เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ทีม เราสามารถครองเกมได้ในครึ่งหลัง แต่เราไม่มีแข้งตัวหลักถึง 4 ราย และแนวรุกเรากำลังมีปัญหา ผมคิดว่าเรานาจะพอใจกับผลที่ออกมามันเป็นไปตามเป้า จากแมตช์นี้เรายังโอกาสที่จะคว้าแชมป์กลุ่มด้วย” นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น