xs
xsm
sm
md
lg

“ถั่วน้อย” อ้อนขอโอกาสลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
ฮาเวียร์ ชิชาริโต เฮร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้อนขอโอกาสลงสนาม โดยพร้อมอยู่สู้เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เฮร์นานเดซ ย้ายมาเมื่อปี 2010 ฤดูกาลแรกฟอร์มเปรี้ยงปร้างซัดรวมทุกรายการไปถึง 20 ประตู อย่างไรก็ตามระยะหลังถดถอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีนี้ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของ แมนฯยู ส่วนหนึ่งไม่ค่อยได้รับโอกาสเพิ่งจะได้ออกสตาร์ทแค่ 2 เกมเท่านั้น

ร้อนถึงกองหน้าฉายา “ถั่วน้อย” ต้องออกมาเผยว่า “ผมมุ่งมั่นอยากลงเล่นมากขึ้น ตอนนี้ก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น โดยรู้ดีว่าผลงานในสนามเท่านั้นที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายไม่ว่าจะกับ แมนฯยู หรือที่ไหน ผมอยู่ที่นี่เข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว ซึ่งก็มีความสุขที่ได้เล่นให้หนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลก ทำให้ดีที่สุดทุกนาทีที่เล่นเพียงแค่ต้องการโอกาสเพื่อทำสิ่งนั้น ใครก็อยากทุ่มเพื่อมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์”

หอกวัย 25 ปี กล่าวถึงการต้องเบียดกับ เวย์น รูนีย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ แดนนี เวลเบ็ค อีกว่า “แนวทางที่ดีกว่าก็คือไปแข่งกับสโมสรใดก็ได้ในโลกมากกว่าที่จะแข่งกับพวกเขา? ทว่าเรื่องแบบนี้ภายในทีมถือเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ผมคิดว่าจะช่วยยกระดับทุกคน เพราะอัดแน่นไปด้วยแข้งศักยภาพล้นเหลือ และทุกคนต้องการออกสตาร์ท การซ้อมกับแมตช์จริงช่วยให้ก้าวไปอีกขั้นทั้งแบบบุคคลและภาพรวม”

เฮร์นานเดซ เพิ่งซัดประตูช่วย แมนฯยู ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เวอร์ชัน “วันแดงเดือด” ที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น