xs
xsm
sm
md
lg

อดีตผู้ช่วยแย้ม "ชิชาร์" มีแววชิ่งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
เรเน มูเลนสตีน อดีตผู้ช่วยโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ แย้ม ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ศูนย์หน้าซูเปอร์ซับชาวเม็กซิกัน อาจย้ายสังกัดซบตักสโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ ลีก เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง

หัวหอกดีกรีทีมชาติเม็กซิโก มักถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองหลายครั้ง แม้ เจ้าตัว จะมีสถิติทะลวงตาข่ายอันน่าประทับใจ 54 ประตู จาก 126 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ปี 2010 โดยล่าสุด อดีตนักเตะ กัวดาลาฮารา ตกเป็นข่าวลือโยกค้าแข้ง อาร์เซนอล เดือนมกราคม 2014

ตลอดช่วงออกสตาร์ท 10 นัด ของฤดูกาล 2013-14 "ชิชาริโต" ปิดสกอร์ไปแล้ว 4 ประตู แต่ยังคงเป็นตัวเลือกรองจาก เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ขณะเดียวกัน มูเลนสตีน ยอมรับตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ แข้งวัย 25 ปี โดยกล่าวว่า "ชิชาริโต เฮร์นานเดซ เป็นกองหน้ามหัศจรรย์ ไม่ว่าเขาจะอยู่ตำแหน่งใด เขาจะทำประตูได้"

"สำหรับ เฮร์นานเดซ การมี โรบิน เล่นตำแหน่งเดียวกับเขา หมายความว่าบางครั้งคุณอาจไม่ได้รับโอกาสลงสนาม นั่นคือสาเหตุว่าทำไมมันจึงสำคัญมากตอนนี้ คุณรวมปัจจัยต่างๆ เข้าด้วยกัน นักเตะทุกคนล้วนรู้สึกว่า พวกเขาควรมีส่วนร่วมในการแข่งขัน หาก เฮร์นานเดซ เข้าสู่วัยอันควร ซึ่งเป็นจุดที่เขาต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาสามารถย้ายไปร่วมทีมชื่อดังใน พรีเมียร์ ลีก แต่มันไม่ง่ายที่จะอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด"
กำลังโหลดความคิดเห็น