xs
xsm
sm
md
lg

แชร์ผ่านทวิตเตอร์แนะ “ชิชาร์” ชิ่งผีหากโดนดอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกัน ทำกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อกสั่นขวัญแขวน หลังข้อความบน “ทวิตเตอร์” ซึ่งถูกนำมารีทวีต ระบุ เจ้าตัว กำลังมองหาช่องทางย้ายสังกัด เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าไรนัก ในฤดูกาล 2013-14

“สกาย สปอร์ตส” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ นำข้อความบน “ทวิตเตอร์” อย่างเป็นทางการของ จอมถล่มประตูวัย 25 ปี มาอ้างอิงต่อผู้ติดตามจำนวน 2.5 ล้านคน โดยมีคำกล่าวจาก คาร์ลอส เวลา ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ แนะ “เจ้าถั่วน้อย” แพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากหวังยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวร ก่อนถูกลบออกไป

อดีตนักเตะ อาร์เซนอล ซึ่งเล่นให้ รีล โซเซียดัด และมีโปรแกรมพบ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 5 พ.ย.นี้ กล่าว “ฮาเวียร์ เป็นเพื่อนรักของผม ผมหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสมากขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ชั้นยอดในอังกฤษ และคู่ควรแก่การลงสนามภายใต้โค้ชคนใหม่”

“หากเขาเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาจะทำประตูได้ ดังนั้นผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทำไมนักเตะคุณภาพเช่นเขาไม่ได้ลงสนามบ่อยนัก หากเขาถูกจับเป็นตัวสำรองต่อไปเรื่อยๆ เขาคงจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องการย้ายทีม คุณย่อมต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ถ้าเขาไม่ได้รับโอกาสมีอีกหลายทีมในอังกฤษ และยุโรป ต้องการเขา”

“ชิชาริโต” ซึ่งกำลังฮอต ซัด 3 ประตู จาก 2 นัดล่าสุดโดน เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต ดร็อป แถมไม่ถูกเรียกใช้งาน เกมบุกถล่ม ฟูแลม 3-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และตั้งแต่ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” ปี 2010 หัวหอกซูเปอร์ซับ ทะลวงตาข่าย 54 ประตู โดยลงสนามเป็นตัวจริง 43 นัด สำรอง 38 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น