xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยกสปริตนักสู้ช่วยผีเฮ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ พาทีมคัมแบ็กจากความพ่ายแพ้
เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ออกโรงยกย่องสปิริตนักสู้ลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คัมแบ็กจากความปราชัย ด้วยการเปิดบ้านเชือด ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ปรับทัพหลายตำแหน่ง หลังบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ถล่ม 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยส่ง ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร, นานี ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุกีส และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ศูนย์หน้าเม็กซิกัน ร่วมกับนักเตะสำรองคนอื่นๆ

ช่วงต้นครึ่งหลัง “ชิชาริโต” แผลงฤทธิ์ จังหวะกระโดดแปบอล หลัง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง เปิดเตะมุมทางซ้าย เป็นประตูชัยให้พลพรรค “เรด เดวิลส์” ลืมความปราชัยแบบยับเยิน ในเกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ซึ่ง มอยส์ ออกอาการปลื้มสุดๆ ที่เห็นลูกทีมต่อสู้อย่างสุดความสามารถ

เทรนเนอร์วัย 50 ปี กล่าว “เราต้องพยายามเอาชนะและแสดงบางอย่างที่ดีกว่าที่เราเคยทำในเกมกับ ซิตี เราแพ้ที่แอนฟิลด์ เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน เราแพ้เมื่อวันอาทิตย์ ที่เอติฮัด สเตเดียม เราต้องกลับมา และผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ผมเห็นนักเตะบางคนที่ผมไม่เคยชมฝีเท้าของเขามากนัก มันทำให้ผมต้องพิจารณาพวกเขาใหม่”

สำหรับคู่ต่อสู้ รอบ 4 พลพรรค “เรด เดวิลส์” จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ นอริช ซิตี ซึ่ง ทายาท เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน กล่าว “หากเป็นไปได้ คุณย่อมต้องการเป็นทีมเหย้า เมื่อผลจับสลากออกมา นอริช เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้จัดการทีมฝีมือดี เราจะไม่ประมาท”
กำลังโหลดความคิดเห็น