xs
xsm
sm
md
lg

“ชิชา” เริ่มครวญโอกาสสตาร์ทน้อยนิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
“เจ้าถั่วน้อย” ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิกัน เริ่มไม่มีความสุขกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสออกสตาร์ทล่าตาข่ายในฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เฮร์นานเดซ วัย 24 ปี ได้ออกสตาร์ทเพียงแค่เกมที่ 2 ใน พรีเมียร์ ลีก เท่านั้น นับตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยล่าสุดคือ เกมที่ แมนฯ ยู บุกชนะ สโต๊ค ซิตี 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่นด้วยการทิ้ง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 15 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ทำให้ เฮร์นานเดซ ต้องออกมาโอดครวญ เพราะผลงานรวมทุกรายการฤดูกาลนี้ถือว่าไม่ขี้เหร่ ซัดไปแล้ว 16 ประตู แต่การมาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสลงสนามน้อยลงไปด้วย

ชิชาริโต กล่าวว่า “น่าผิดหวัง เพราะนักเตะทุกคนบนโลกย่อมต้องการออกสตาร์ททุกเกม ทุกสัปดาห์ จริงๆ ผมมีความสุขกับ แมนฯ ยู แต่อยากลงเล่นมากกว่านี้ ความตั้งใจกลายเป็นความขมขื่นที่ต้องนั่งข้างสนาม ผมเคารพสโมสร ทว่า ขอโอกาสออกสตาร์ทมากกว่านี้”

เกมกับ สโต๊ค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยู ส่ง 3 กองหน้าทั้ง เวย์น รูนีย์, ฟาน เพอร์ซี และ เฮร์นานเดซ ลงสนาม ก่อนที่ “อาร์วีพี” จะซัดได้รอบ 13 นัด ส่วน “ชิชาริโต” มีข่าวว่าจะถูกนำไปแลกกับ ราดาเมล ฟัลเกา หอก แอตเลติโก มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น