xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” โอดพลาดครั้งเดียวตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โอดพลาดเพียงครั้งเดียวถึงกับตกรอบ 3 ศึก แคปิตอล วัน คัพ เมื่อบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมชม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าที่สตาร์ทตัวจริง หลังพ้นโทษแบน 10 นัดว่าเล่นได้เยี่ยม

ศึก “วันแดงเดือด” เวอร์ชัน แคปิตอล วัน คัพ จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แมนฯยู จากประตูชัยของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก นาที 46 ที่ซัดลูกเตะมุมเข้าไป หลังเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เสียดายกับความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวถึงกับทำตกรอบ

“เป็นเกมที่ค่อนข้างปิด ดังนั้นชัยชนะจึงตัดสินกันจากลูกเตะมุม ซึ่งเราผิดหวังมาก เพราะเพิ่งจะเริ่มต้นครึ่งหลังจากระยะแค่ไม่กี่หลาเท่านั้น ลิเวอร์พูล เล่นกันได้ดี เนื่องจากระยะเวลาเพียงแค่ 2-3 วันจากเกมล่าสุดเรามีการปรับระบบกันใหม่ สร้างโอกาสได้ ทว่าจังหวะสุดท้ายกับการผ่านบอลกันได้ไม่เด็ดขาด และป้องกันกันได้ไม่ดีพอ ก็ไม่มีข้อแก้ตัวทั้งสิ้นจากการพลาดแค่ครั้งเดียว ซึ่งมีมูลค่าใหญ่หลวงมาก” กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผย

พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวถึง ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่สตาร์ทตัวจริง หลังพ้นโทษแบนตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจากกรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี แมตช์ลีกเสมอกัน 2-2 ที่ แอนฟิลด์ ว่าทำได้ดีและน่ามีลุ้นลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ที่จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์

“ผมคิดว่า ซัวเรซ ทำได้เยี่ยม แม้ว่าจะร้างสนามไปนานและแสดงอาการเหนื่อยล้าบ้างช่วงท้ายเกม แต่ยังอันตราย คิดว่าอะดรีนาลีนช่วยให้สามารถก้าวพ้นเกมแรกไปด้วย เพราะถือเป็นนักสู้ ซึ่งแน่นอนก็มุ่งมั่นและพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้” ร็อดเจอร์ส กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น