xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” พาครอบครัวชอปปิ้งที่คาร์ดิฟฟ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล แชะภาพกับ เดเนียล เชอร์แมน หนูน้อยวัย 13
แกเร็ธ เบล นักเตะดาวดังของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีข่าวพัวพันกับ รีล มาดริด มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปนในขณะนี้ อาศัยวันว่างก่อนศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก จะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนนี้ พาลูกสาวและภรรยา มาพักผ่อนชอปปิ้ง ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แข้งดังวัย 24 ปี ใช้เวลาช่วงว่างเว้นจากการแข่งขันควง เอ็มมา เรยส์-โจห์น หวานใจ และ อัลบา ลูกสาวไปชอปปิ้งที่ เซนต์ เดวิด ชอปปิ้ง เซ็นเตอร์ ห้างดังย่าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เมื่อบ่ายวานนี้ หลังกลับมาจากช่วยสโมสรต้นสังกัดลุยศึกปรี-ซีซัน ที่ฮ่องกง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้รายงานระบุว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ที่มีข่าวว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมจะยื่นข้อเสนอค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,080 ล้านบาท) ในการคว้าตัวไปร่วมทีม ได้แชะภาพกับ เดเนียล เชอร์แมน หนูน้อยวัย 13 ปีที่ออกมาเดินชอปปิ้งกับคุณแม่แล้วเผอิญเจอกับแข้งดังในดวงใจพอดิบพอดี

โดยนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด มีคนติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ ถึง 1.04 ล้านคน นับเป็นอันดับที่ 1,228 ของโลก โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคำว่า “Bale” ถูกโพสต์ผ่านทางทวิสเตอร์ 913,961 ครั้ง เฉลี่ยแล้ว 260,000 ครั้งต่อวัน และเชื่อว่ายอดคนติดตามจะพุ่งกระฉูดขึ้นหาก มาดริด สามารถกระชากแข้งดังรายนี้ไปลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เป็นผลสำเร็จ

อีกทั้ง ปีกเจ้าความเร็วรายนี้ ยังอยู่ในอันดับที่ 12 ของลำดับการเข้าค้นหาข้อมูลในเกาะอังกฤษผ่านทาง กูเกิล เว็บไซต์ชื่อดัง ซึ่งตามติดมาด้วย เฟร์นานโด ตอร์เรส (เชลซี), ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล)
กำลังโหลดความคิดเห็น