xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” ขอถกอนาคตกับผีวีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี รอชี้ชะตาวีคหน้า
หลุยส์ นานี ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองด้วยการเดินเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดภายในสัปดาห์หน้าว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไป หรือต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องเผชิญกับความผิดหวังในสีเสื้อของ “ผีแดง” ซีซันที่แล้ว หลังได้ลงสนามเพียง 11 นัด แถมมีอาการบาดเจ็บจนโชว์ฟอร์มไม่ดี เท่านั้นไม่พอยังถูกไล่ออกในเกมที่แพ้ รีล มาดริด ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย

สำหรับ นานี จะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ ซึ่งปัจจุบันก็ยังไม่ได้ถกสัญญาฉบับใหม่กับทางบอร์ดบริหาร ล่าสุด หลังเสร็จภารกิจช่วย โปรตุเกส เชือด รัสเซีย 1-0 เจ้าตัวเผยกับสื่อว่าจะเข้าไปขอความชัดเจนเรื่องสัญญาใหม่เร็วๆ นี้ ก่อนตัดสินใจอีกทีว่าจะอยู่ต่อหรือย้ายทีม

“ผมยังไม่ได้คิดว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเอง มีทั้งอยู่ต่อ และย้ายออกไป อย่างไรก็ตาม จะขอรอดูอีก 2-3 วัน แล้วผมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองอีกที” นานี กล่าว

ทั้งนี้ นอกจาก นานี ที่มีแววต้องย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์แล้ว ยังมีชื่อของ แอนเดอร์สัน, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ที่น่าจะต้องย้ายตามออกไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น