xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” กร้าวขอคว่ำผีลิ่วตัด ลีก คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส ขอลุ้นเข้าตัดเชือก
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ สโต๊ก ซิตี แสดงความมั่นใจลูกทีมของตน จะสามารถโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคมนี้

อดีตกุนซือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เตรียมนำพลพรรค “เดอะ พ็อตเตอร์ส” เปิดรังบริตทาเนีย สเตเดียม รับการมาเยือน ทีมของ เดวิด มอยส์ เพื่อชิงตั๋วสู่รอบตัดเชือก ลีก คัพ โดยหวังทำผลงานดีสุด ตั้งแต่คว้าแชมป์ เมื่อปี 1972

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยดวลกันใน พรีเมียร์ ลีก 2 ประตูช่วงท้ายเกมของ เวย์น รูนีย์ กับ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ช่วยให้ ยูไนเต็ด เอาชนะแบบหวุดหวิด 3-2 ซึ่ง “สปาร์กี” เชื่อว่าฟอร์มจากอดีต แสดงให้เห็นว่า สโต๊ก อาจสร้างเซอร์ไพรส์

อดีตหัวหอกทีมชาติเวลส์ กล่าว “เราจะนำความมั่นใจจากเกมนั้น ซึ่งเราเล่นดี ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงต้นฤดูกาล เรายิง 2 ประตู แต่โชคร้ายที่เราแพ้ หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะทำได้อีกครั้งวันพุธนี้ เพื่อเข้าสู่รอบต่อไป มันไม่ใช่เกมง่าย เพราะ ยูไนเต็ด คือ ยูไนเต็ด พวกเขามีนักเตะระดับโลกมากมาย พวกเขาฟอร์มเยี่ยม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเขาหวังจะสานต่อผลการแข่งขันที่ดีอีก 1 เกม”

“มันขึ้นอยู่กับเราว่าจะหยุดพวกเขา เรารู้ว่า หากเราเล่นเต็มความสามารถ เราจะมีโอกาสเป็นผู้ชนะ มีอีกหลายเกมรออยู่ และผมสนใจแมตช์เหล่านั้น แต่เราต้องการอยู่รอดในทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะถ้าเราผ่านไปได้หนนี้ เราจะเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย เมื่อถึงเวลานั้น อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น